Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Chiêm ngưỡng lâu đài gà vàng cực đỉnh có giá 300 tỷ, nằm giữa lòng Thủ đô của “đại gia sắt vụn”

Tòa lâu đài của đại gia buôn sắt vụn với 6 con gà dát vàng trên nóc nhà và nội thất xa hoa, lộng lẫy khiến nhiều người vô cùng choáng ngợp, bất kỳ ai đi qua cũng phải ngắm nhìn.

Hình ảnh tòa nhà 300 tỷ dát vàng ở Hà Nội khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, xuýt xoa bởi vẻ đẹp lộng lẫy, tráng lệ của nó.

 Tòa nhà 5 tầng nổi bật này nằm bên bờ sông Tô Lịch gần đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Chủ ngôi nhà là ông Thanh đã lập nghiệp bằng nghề thu mua sắt vụn và trở thành đại gia từ nghề này. Nhờ có kinh nghiệm buôn bán cộng với chịu khó mở rộng quan hệ, ông Thanh bắt đầu lần mò kinh doanh sang các lĩnh vực khác, thử sức với ngành buôn bán vật liệu xây dựng, kinh doanh sắt thép.

Tòa lâu đài của đại gia buôn sắt vụn với 6 con gà dát vàng

Theo đó, trên facebook chị H.T.T chia sẻ: “Nhà hơn 300 tỷ của anh Thanh, chị Quyên hoành tráng thật là hoành tráng. Nhà như cung điện vậy đó, tuy giàu có nhưng anh chị thật bình dị, đáng yêu và chịu chơi. Hai anh chị có 2 cô con gái và 3 anh con trai. Được biết trên nóc nhà có 6 con gà bằng vàng thiệt trị giá 20 tỷ,… Sơ sơ vậy thui à. Xuống hầm rượu em được giới thiệu bình rượu Rùa vàng được ngâm hơn 10 năm trị giá 3 tỷ, nghe xong muốn cướp ghê… Con của anh chị ngoan, lễ phép không như em nghĩ con nhà giàu chảnh chọe đâu nha…”.

Các mặt tường của tòa nhà đều được trang trí họa tiết hết sức công phu, hoa văn tinh xảo 

Ngôi nhà vô cùng lộng lẫy vào ban đêm (Ảnh: internet)

Bên trong ngôi nhà trị giá 300 tỷ này được thiết kế theo phong cách kết hợp Đông Tây khá đặc biệt. Khối tài sản phía trong nhà cũng vô cùng giá trị bao gồm 6 con gà bằng vàng trị giá 20 tỷ, bình rượu Rùa vàng được ngâm 10 năm trị giá 3 tỷ,…

Tòa lâu đài có diện tích khoảng 400m2, xây cao 5 tầng, được thiết kết như những lâu đài cổ ở nước ngoài. Các mặt tường của tòa nhà đều được trang trí họa tiết hết sức công phu.

Điều đặc biệt là chủ nhân “chịu chơi” đến mức đúc tới 6 con gà vàng cỡ lớn đặt lên trên nóc. Một con gà trống vàng to nhất được đặt ở chính giữa đang trong tư thế cất tiếng gáy, 5 con gà vàng cỡ bé hơn được đặt vòng quanh.

6 con gà vàng trên được đúc đồng đặc nguyên khối, sau đó dát một lớp dày bằng vàng đạt chuẩn chất lượng phía bên ngoài để không sợ bị thời tiết bào mòn, tàn phá.

Không chỉ chăm chút cho bề ngoài của lâu đài, vị đại gia chịu chơi này còn đầu tư vào nội thất bên trong khiến nhiều người phải choáng váng với sự xa hoa của căn biệt thự này.

Nội thất bên trong tòa lâu đài gà vàng theo phong cách Châu Âu cổ điển, với hai tông màu chủ đạo là nâu, vàng, nhiều chi tiết được dát vàng. Sàn nhà được lát đá, phía trên trần nhà hoa văn trang trí được mạ vàng sáng rực. Tất cả mọi ngóc ngách trong ngôi nhà đều được trang trí phù điêu họa tiết tỉ mỉ.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland