Connect with us

Hi, what are you looking for?

CỘNG ĐỒNG

Choáng ngợp với số tài sản của Nguyễn Hoàng Đức – quả bóng vàng Việt Nam 2021: Mua nhà, sắm xe tiền tỷ, tuổi 24 đã làm chủ công ty dệt may lớn

Ngoài sự nghiệp bóng đá nhiều thành tựu, chàng cầu thủ trẻ Nguyễn Hoàng Đức còn có khối tài sản vạn người mơ.

Mới đây, chủ nhân của quả bóng vàng Việt Nam 2021 đã gọi tên cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức – chân sút thuộc biên chế CLB Viettel.

Để có được sự vinh danh ấy, suốt quãng thời gian qua, chàng cầu thủ trẻ phấn đấu, cống hiến hết mình cho trái bóng tròn. Ngoài sự nghiệp phát triển, 9X sở hữu khối tài sản chẳng phải dạng vừa ở tuổi 24.

Theo đó, tại quê nhà Hải Dương, anh đã cùng người thân xây dựng một ngôi nhà rất khang trang. Dù không chụp toàn cảnh ngôi nhà, nhưng qua một góc nho nhỏ mà tiền vệ 9X chia sẻ đã làm nhiều người không khỏi trầm trồ.

Căn phòng của Hoàng Đức rất rộng rãi, lấy tông trắng làm chủ đạo. Toàn bộ không gian được thiết kế theo phong cách chuẩn châu Âu. Dù bày trí giản dị thôi nhưng người nhìn lại có cảm giác rất sang xịn.

Đâu chỉ xây nhà mới cho bố mẹ, nam tiền vệ còn góp vốn mở rộng công ty dệt may của gia đình. Trước đây, nhờ có tiệm may này đã nuôi lớn Hoàng Đức và đỡ đần kinh tế gia đình anh, nhưng thời điểm đó chỉ có vài người thân làm là chính.

Giờ đây, khi tiền vệ 9X đã có thu nhập ổn định và thậm chí là dư, anh chàng đã dùng số tiền đó để hỗ trợ kinh doanh của gia đình.

Bên cạnh sự nghiệp viên mãn, Hoàng Đức còn có tình yêu đẹp bên gái xinh tên Nguyễn Gia Hân (đến từ Đồng Nai). Ngoài gương mặt nổi trội, nàng WAGs còn sở hữu body cùng gu thời trang đẹp miễn bàn.

Theo HTP/Pháp luật & Bạn đọc

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland