Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Cô bé ăn xin đổi đời nhờ bức ảnh trên đường phố giờ đã làm mẹ, hạnh phúc bên chồng và con gái đầu lòng

Rita Gaviola được coi là cô bé Lọ Lem trong đời thực khi đổi đời từ một cô bé ăn xin trở thành người mẫu nổi tiếng được săn đón nhất Philippines. Giờ đây, cô đã có một cuộc sống giàu sang, hạnh phúc bên chồng và con gái đầu lòng.

Rita Gaviola nổi tiếng kể từ năm 2016 một cách rất tình cờ khi vô tình lọt vào ống kính của một nhiếp ảnh gia đường phố. Kể từ đó, cuộc đời của cô như bước sang một trang mới. Nếu vẫn là cô bé ăn xin ngày ấy thì chắc Rita cũng sẽ sớm làm mẹ, bươn chải trên đường phố, tệ hơn là vướng vào những thứ không hay trên đường phố.

Ảnh:FP

Khi nhiếp ảnh gia Topher Quinto Burgo chứng kiến khoảnh khắc Rita Gaviola (sinh năm 2003) cầm hộp tiền và ăn xin trên đường phố Lucban, Philippines, anh đã bị thu hút bởi vẻ đẹp mộc mạc, chân thật của cô. Topher Quinto Burgo nhanh chóng bấm máy, ghi lại hình ảnh Gaviola vừa xin tiền, vừa địu em trên lưng.

Những bức ảnh về vẻ đẹp của Rita đã lan truyền trên mạng xã hội, cũng như câu chuyện đầy cảm hứng của cô bé đã khiến nhiều người phát sốt.
Trong bức ảnh, bộ quần áo nhếch nhác và khung cảnh xung quanh cũng không thể làm gương mặt cũng như thần thái của cô thôi bừng sáng. Chính vì vậy, Rita còn được mệnh danh là “Badjao Girl” .

Ảnh:FP

Cha Gaviola làm công việc thu gom rác và mẹ ở nhà chăm sóc năm con nhỏ. Không ai trong số các thành viên gia đình Gaviola được đi học vào thời điểm đó và họ luôn sống trong tình trạng đói khổ. Vì vậy Rita thường ra ngoài để xin tiền lẻ hoặc thực phẩm.Cô bé đến những địa điểm du lịch nổi tiếng và cầu xin sự thương xót của mọi người.Nhiếp ảnh gia Topher Quinto Burgo sau đó đã đăng tải loạt ảnh của Rita Gaviola lên mạng xã hội và chỉ sau một đêm, cô bé ăn xin nghèo khó đã trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Ảnh: Instagram NV

Cô bé được nhiều thương hiệu thời trang săn đón. Hoa hậu Thế giới Philippines 2015 Hillarie Danielle Parungao, Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Ong đều hết lời khen ngợi khuôn mặt sáng của cô bé. Gia đình Rita được giúp đỡ, bố mẹ cô có việc làm, các em của Rita được đến trường. Tất cả đều làm hết sức mình để giúp Rita Gaviola thoát khỏi cảnh nghèo.

Quan trọng hơn cả, cô bé Lọ Lem ngày ấy được tạo nhiều cơ hội để đi học, dấn thân vào showbiz.

Ảnh: Instagram NV

Rita Gaviola sau đó đã ký hợp đồng làm người mẫu cho nhiều nhãn hiệu khác nhau, tham gia các vai nhỏ trong phim truyền hình và trở thành một trong những người trẻ nhất tham gia chương trình thực tế có lượng người xem đông đảo Pinoy Big brother. 

6 năm sau ngày đổi đời, Rita Gaviola đã trở thành một hot teen tại Philippines và có hơn 200.000 người theo dõi trên Instagram. Giờ đây cô bé ăn xin ngày xưa đã là một bà mẹ, khi giới thiệu với công chúng đứa con đầu lòng của mình với bạn trai ngoài showbiz, vào cuối tháng 8 vừa qua.

Ảnh FP

Cô đã chào đón đứa con đầu lòng với bạn trai, không phải là người hoạt động trong showbiz.

Trong một bài đăng khác, Rita đã chia sẻ những bức ảnh gia đình với người bạn đời của mình và nói rằng, là một người mẹ, cô mong muốn chia sẻ cũng như bảo vệ con mình. “Nếu không thích tôi, các bạn có thể nói thế nào cũng được, tôi không sao cả. Nhưng đừng bao giờ nói những lời không hay về con tôi”.

Ảnh FP

Thông tin cô bé ăn xin sinh con ở tuổi 19 khiến nhiều người bất ngờ. Khán giả chúc phúc cho gia đình nhỏ của Rita, cũng như hy vọng cô sẽ duy trì sự nghiệp người mẫu.

Tổng hợp

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland