Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Cô gái từng đi lượm rác mưu sinh, giờ trở thành bà trùm bất động sản quận 7 tiền tiêu không hết: Xây nhà 200 tỷ đồng, thuê NTK cực nổi

Đoàn Di Băng nổi tiếng là nữ đại gia quận 7 giàu có, sở hữu nhiều biệt thự tiền tỷ, có những bộ sưu tập hàng hiệu và siêu xe đáng giá cả gia tài. Nhưng ít ai biết rằng, quá khứ của cô cũng rất cơ cực, thậm chí còn phải đi lượm rác mưu sinh.

Mới đây, cô thu hút không ít chú ý từ dư luận khi tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoàng tráng, loạt quà tặng đắt đỏ và chiếc đồng hồ siêu sang đính kim cương Patek Philippe trị giá vài tỷ.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Đoàn Di Băng có xuất thân trong nghèo khó, từng trải qua tuổi thơ cơ cực.

Vợ chồng nữ đại gia Đoàn Di Băng (Ảnh: internet)

Chia sẻ với Trí Thức Trẻ trong một cuộc phỏng vấn, Đoàn Di Băng đã nói:

“Nếu bạn may mắn sinh ra trong một gia đình giàu có thì không phải cố gắng nhiều như người ta. Còn nếu bạn sinh ra trong một gia đình nghèo khó như Băng thì mọi chuyện lại khác.

Ba mẹ của Băng lúc đó xây nhà trên một miếng đất vốn là bãi rác. Lúc đó ba mẹ chỉ làm nghề vá yên xe thôi. Có được miếng đất ấy là nhờ ba chạy xe ngoài đường và lượm được 1 cái bịch chứa vài chỉ vàng trong đó.

Điều này là do thói quen của ông thường đi lượm lặt đồ bỏ đi. Nếu có con gấu thì ba giặt cho các con chơi, nếu có cái túi thì lấy về cho vợ đeo… Và gia đình có được căn nhà đơn sơ đắp bằng sình được dựng lên nhờ may mắn trời cho như thế!”.

Vợ chồng nữ đại gia Đoàn Di Băng (Ảnh: internet)

Sau khi kết hôn với doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ, Đoàn Di Băng cũng cùng chồng học cách ra riêng, sống độc lập chứ không thể “cứ ở chung rồi có tháng còn ngửa tay xin tiền ba má vậy hoài thì đâu có được”.

Lúc đầu, hai vợ chồng đi thuê nhà mà thậm chí còn không có tiền mua cái máy lạnh, có những đêm không ngủ được vì nóng quá. Đoàn Di Băng đã quyết định vừa chăm con, vừa bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

Chiếc xe hơi duy nhất của hai vợ chồng lúc mới cưới có giá 400 triệu đồng cũng được bán đi để lấy tiền lo cuộc sống ở riêng và mở một quán ăn nhỏ trong cái hẻm cụt. Xác định nếu lỗ thì hai vợ chồng trắng tay.

Lúc đầu, hai vợ chồng đi thuê nhà mà thậm chí còn không có tiền mua cái máy lạnh

Khi dư luận nói cô được chồng chiều, hay nương nhở nhà chồng, Di Băng thẳng thắn chia sẻ: “Anh Vũ biết lúc anh ấy khó khăn nhất, không có gì trong tay còn mình nhỏ hơn anh ấy 11 tuổi và có nhiều lựa chọn tốt nhưng vẫn quyết đồng cam cộng khổ với ảnh. Nên khi có thành quả như bây giờ, anh ấy cưng mình là chuyện bình thường.”

Điều này cũng được chính doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ chia sẻ trên trang cá nhân của mình trước đây.

Đại gia Nguyễn Quốc Vũ chia sẻ:

Lúc này sinh Yuki được hai tháng, vẫn ở chung cư thuê, Yuki thì chưa có bà vú. Bả vừa bán hàng online vừa chăm con, Yuki mặc lại đồ cũ của chị hai Hana bị rách nên nửa đêm bả phải ngồi khâu lại.

Mọi người nhìn sẽ thấy quần áo bả mặc rẻ tiền lắm, quần này áo kia đúng kiểu có gì mặc đó.

Người phụ nữ ở cạnh lúc bạn không có gì thì hà cớ gì hiện tại khi có điều kiện hơn bạn lại không yêu chiều hết mực. Đúng không?”

Bây giờ, khi đã có cuộc sống dư giả hơn, Đoàn Di Băng cũng không quên lo lắng cho ba mẹ. Cô từng chia sẻ rằng định cho ba mẹ căn biệt thự 22 tỷ sau khi sang nhà mới nhưng “ông bà lại ngại vì vợ chồng chị còn qua lại mà ông bà lại có nuôi chó”.

Vì vậy vợ chồng Đoàn Di Băng đã mua cho ba mẹ một căn biệt thự mới hoàn toàn, rộng khoảng 300m2, nội khu theo phong cách châu Âu và được thi công theo ý ba mẹ.

*Tổng hợp

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland