Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Có sẵn đất nhưng không muốn bỏ tiền xây, chàng trai Thanh Hóa đòi nhà vợ cho tiền xây nhà: Muốn nhà to hay nhỏ tùy vào nhà vợ 

Mới đây, trong chương trình hẹn hò tìm vợ, chàng trai Thanh Hóa khiến cư dân mạng tranh cãi vì chia sẻ: Có sẵn đất nhưng không muốn bỏ tiền xây, chàng trai Thanh Hóa đòi nhà vợ cho tiền xây nhà.

Theo như chia sẻ thì anh chàng Lê Văn Cảnh (33 tuổi, quê Thanh Hóa), đang là nhân viên kỹ thuật được ghép đôi với Trịnh Thị Hiền (33 tuổi), đang là giáo viên dạy tin học ở Vũng Tàu.

Anh chàng Lê Văn Cảnh (33 tuổi, Thanh Hóa)(Ảnh chụp màn hình chương trình Hẹn Ăn Trưa)

Anh Cảnh cho biết đã trải qua 2 mối tình. Mặc dù đã chia  tay bạn gái được 4 năm nhưng anh vẫn còn giữ cuốn nhật ký kỷ niệm của bạn gái cũ. Nghe vậy, “bà mối” Cát Tường thắc mắc và hỏi rằng, liệu bạn gái mới hoặc vợ yêu cầu phải hủy bỏ cuốn nhật ký này thì chàng trai sẽ xử lý thế nào.

Trịnh Thị Hiền (33 tuổi), đang là giáo viên dạy tin học ,(Ảnh chụp màn hình chương trình Hẹn Ăn Trưa)

Đáp lại câu hỏi của “bà mối”, Văn Cảnh cho hay, việc bản thân sẽ giữ quyển nhật ký vì đó là chuyện riêng tư và bạn gái/vợ cần phải tôn trọng. Anh chàng cũng cam kết sẽ không làm gì có lỗi với người mới, miễn sao cho anh được giữ lại cuốn nhật ký kỷ niệm này.

Nhận thấy, anh chàng là người chung tình nhưng chính điều này lại khiến anh khó tìm thấy hạnh phúc mới. Cũng thật khó để tìm được người phụ nữ nào đủ bao dung để chấp nhận bạn trai/chồng còn ôm ấp những kỷ niệm với người cũ

Trước những chia sẻ của chàng trai, chị Hiền đã lên tiếng và phản đối tư tưởng của anh, chị không muốn kết hôn với người vẫn còn vướng bận chuyện quá khứ. Cô giáo trẻ đã thẳng thắn cho rằng, một khi xác định đến với nhau thì đối phương phải xóa bỏ chuyện tình cảm trong quá khứ.

Bên cạnh chia sẻ chuyện tình trường, chàng trai tiết lộ thêm, hiện bản thân đã có sẵn đất đai nhưng chưa xây nhà. Văn Cảnh cho rằng, bây giờ chỉ chờ cưới vợ, xây nhà để an cư lạc nghiệp. “Tiền xây nhà phải đợi bên nhà vợ cho được bao nhiêu thì xây nhà to hay nhỏ”, anh chàng bày tỏ.

Sau lời chia sẻ này, cư dân mạng tỏ ra rất khó hiểu và gây tranh cãi dữ dội. Đa số mọi người đều chê anh chàng quá thực dụng. Chưa kể, việc đợi nhà vợ cho tiền cất nhà có khác nào ăn bám.

“Tôi gả con gái mà bị kèm theo điều kiện là phải cho tiền xây nhà con gái tôi mới có chỗ ở là tôi không gả đâu”, một cư dân mạng chia sẻ ý kiến sau khi xem xong màn hẹn hò của chàng trai Thanh Hóa.

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều khán giả, cô giáo từ chối hẹn hò với anh chàng 33 tuổi. “Từ cái nhìn đầu tiên, em chưa có cảm xúc và sau quá trình nói chuyện em cũng vẫn không có cảm xúc nên em không bấm nút”, Trịnh Hiền chia sẻ.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland