Connect with us

Hi, what are you looking for?

CỘNG ĐỒNG

Có tài sản 1000 tỷ, sống giàu sang nhưng ít ai biết MC Trấn Thành từng sống khổ cực, phải ở nhà thuê, lo ăn từng bữa

Là một MC tài năng, giàu có của Vbiz, cuộc sống của Trấn Thành xa hoa khiến ai cũng ước muốn. Thế nhưng không phải ai cũng biết, anh từng phải chạy ăn từng bữa, ở nhà thuê.

Mới đây, Trấn Thành không khỏi bồi hồi khi nhìn lại hình ảnh ngôi nhà cũ từng thuê lúc gia đình gặp khó khăn. Đây cũng là một trong những lần khán giả được biết về khoảng thời gian khó khăn của Trấn Thành. Nam MC đình đám cho hay “cũng đã từng có lúc ở nhà thuê, trong tâm trạng không biết tháng sau còn tiền để đóng hay không? Rồi ba mẹ và cả nhà sẽ phải sống ra sao những ngày sắp tới?”…

Trấn Thành nhớ lại quãng thời gian gia đình không còn gì, phải ở nhà thuê với nỗi lo cơm áo gạo tiền mỗi tháng. Ảnh: FB MC Trấn Thành

Nam MC tâm niệm, cho dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào vẫn luôn duy trì suy nghĩ tích cực. Ảnh: FB MC Trấn Thành

Vượt qua quãng thời gian khó khăn đó, Trấn Thành hiện nay đã là một trong những nghệ sĩ có tên tuổi, sở hữu khối tài sản lớn khiến cùng cuộc sống vương giả khiến bao người mơ ước.

Cách đây không lâu, trong một video hậu trường của buổi quay web drama Hẻm Cụt, người bạn trong đoàn đã chia sẻ về mức độ giàu có của Trấn Thành: “Tôi nói thật, trước giờ tôi chưa thấy diễn viên nào tài sản 1.000 tỷ như Trấn Thành mà diễn không cần cascadeur. Chị em tôi đứng nhìn Trấn Thành diễn mà đứng tim luôn”.

Người bạn tiết lộ Trấn Thành đang có trong tay 1.000 tỷ. Ảnh: Youtube Trấn Thành Town

Nam MC không hề phủ nhận thông tin trên. Ảnh: Youtube Trấn Thành Town

Chuyện Trấn Thành có thực sự sở hữu khối tài sản lên đến 1.000 tỷ hay không vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận về độ nổi tiếng, tài năng cũng như sức ảnh hưởng mà nam MC đình đám gây dựng được trong suốt 15 năm qua.

Không phải tự nhiên mà Trấn Thành luôn được xem là nam MC giàu có nhất Vbiz. Ảnh: FB MC Trấn Thành

Trải qua hơn 1 thập kỷ làm nghệ thuật, Trấn Thành hiện sở hữu lượng fan lớn nhất nhì Việt Nam. Các tài khoản trên Internet của anh cũng thu hút lên đến hàng triệu, thậm chí cả chục triệu người theo dõi. Trong bảng xếp hạng sức ảnh hưởng trên MXH, anh cũng thường giữ vị trí cao nhất, bỏ xa những người đứng phía sau.

Tầm ảnh hưởng của Trấn Thành trên MXH là không phải dạng vừa. Ảnh: FB MC Trấn Thành

Với uy tín lớn, Trấn Thành nhận được rất nhiều lời mời đóng quảng cáo, làm gương mặt đại diện thương hiệu và giữ vai trò MC tại hàng loạt gameshow. Trong giới, có một nhà sản xuất từng chia sẻ chi phí để mời được Trấn Thành tham gia show rơi vào khoảng 6.000 USD (khoảng 130 triệu đồng). Ngoài ra, cát-xê đóng TVC của nam MC cũng từng được công khai là tầm 30.000 USD (khoảng 700 triệu đồng). Hiện tại, những con số này chắc chắn đã tăng lên.

Trong năm 2021 vừa qua, Trấn Thành đã có bước chuyển mình khi lấn sân lĩnh vực đạo diễn phim. Tác phẩm Bố Già của anh đã thành công khắp các phòng vé. Bên cạnh đó, với doanh thu 480 tỷ, Bố Già cũng trở thành bộ phim điện ảnh Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại, mang về đến 5 giải thưởng tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh.

Lần đầu tiên thử sức với vai trò mới nhưng anh đã đã thắng lớn tại Ngôi Sao Xanh. Ảnh: Ngôi Sao Xanh

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Trấn Thành còn thử sức ở mảng kinh doanh. Cách đây không lâu, anh đã được bổ nhiệm chức vụ CEO cho một công ty chuyên về sản phẩm Đông y.

Trấn Thành cũng được khen trong khoản kinh doanh. Cụ thể, nhà hàng do 2 vợ chồng anh mở nhận được sự quan tâm từ đông đảo thực khách. Nhà hàng này theo phong cách Trung Hoa, không gian được chăm chút tỉ mỉ và phục vụ các món nổi tiếng như dimsum, gà tần, mì gà quay…

Hiện tại, Trấn Thành và bà xã Hari Won đang sống trong một căn chung cư cao cấp, đầy đủ tiện nghi. Nam MC đình đám nhiều lần khiến dân mạng ngưỡng mộ khi xuất hiện với hàng hiệu, kim cương, xế hộp sang trọng. Ngoài ra, anh còn sở hữu bộ sưu tập nước hoa, giày dép cùng nhiều bất động sản giá trị.

Phải nói rằng, Trấn Thành là một người rất đa tài và đang có cuộc sống khiến bao người phải ao ước. Tất nhiên, để có được ngày hôm nay là cả một hành trình dài phấn đấu, vươn lên từ khó khăn, thất bại của anh. Chính vì vậy, nam MC không quên đưa ra lời khuyên cho mọi người: “Bạn đang ở đoạn nào trên đường đua của đời mình? Đừng nản! Cứ kiên nhẫn mà tiến về phía trước, chậm cũng được nhưng đừng dừng lại!”.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland