Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Cụ bà 81 tuổi mặc sành điệu chẳng kém gái đôi mươi, “cân tất” các thể loại thời trang từ cá tính đến nhu mì, thanh lịch

Nếu nghĩ rằng phụ nữ bước vào độ tuổi 70-80 sẽ chỉ là những cụ già với bước chân lụ khụ, khoác trên người những bộ quần áo chán ngắt thì bạn đã nhầm rồi. Bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ khi biết đến nhân vật dưới đây.

Bà Uông Bích Vân, 80 tuổi, được mệnh danh là ‘cụ bà sành điệu nhất Trung Quốc’. Trên Douyin, bà có 16 triệu người hâm mộ nhờ những video khoe phong cách và khả năng vũ đạo. Hồi năm 2019, bà từng gây sốt khi tham dự China’s Got Talent.

Những bước vũ đạo uyển chuyển theo phong cách Latin của bà Bích Vân khiến khán giả ngạc nhiên khi bà tiết lộ tuổi thật.

Bà Uông Bích Vân, 80 tuổi, được mệnh danh là ‘cụ bà sành điệu nhất Trung Quốc’. (Ảnh: Internet)

Truyền thông Trung Quốc khen ngợi phong thái sang trọng của bà Bích Vân. Nhiều người liên tưởng style của bà với biểu tượng thời trang Audrey Hepburn hay Coco Chanel.

Ở tuổi 80, bà Bích Vân có chiều cao 1,66 m cùng cân nặng 43 kg. Thân hình mảnh dẻ, nhỏ nhắn giúp bà dễ dàng chinh phục nhiều kiểu trang phục, kể cả những kiểu đầm bó sát.

Cụ bà ngoài 80 tuổi cũng cho biết: ‘bản chất của mỗi người phụ nữ là yêu cái đẹp, dù bao nhiêu tuổi đi chăng nữa nếu muốn giữ cho mình luôn xinh đẹp thì cũng chẳng khó gì. Chỉ khi bản thân lười biếng và không quan tâm đến bản thân mà thôi! Có những người 20 tuổi nhưng lại khoác lên người diện mạo trông giống như 30 tuổi, nhưng cũng có những phụ nữ thích ăn mặc đẹp, ưa chưng diện thì dù có 50 hay 60 thì họ cũng luôn tươi trẻ chẳng khác gì các cô nàng tuổi đôi mươi cả’.

Đó cũng là lý do mà mỗi lần xuất hiện bà Uông Bích Vân luôn nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của mọi người xung quanh dành cho mình.

Để có được sức khỏe dẻo dai cùng thân hình như vậy, bà Bích Vân tập nhảy 1,5 tiếng mỗi ngày, kết hợp các động tác giãn cơ. Điều này giúp bà giữ tinh thần minh mẫn, cơ thể linh hoạt, dáng đi uyển chuyển, nhẹ nhàng.

Đồng thời, mỗi ngày bà đều thực hiện các bước chăm sóc cơ bản, hầu như chưa bao giờ bà quên. Không những vậy, dù đã lớn tuổi nhưng bà vẫn thói quen trang điểm giúp ngoại hình thêm tươi tắn, rạng rỡ.

Khi  bà xuất hiện trong các chương trình, khán giả thường đoán bà chỉ khoảng 50, 60 tuổi. Lối ăn mặc trẻ trung và đầy kiểu cách là một trong những điều giúp bà thêm trẻ hơn tuổi rất nhiều

Bà Uông Bích Vân thường xuất hiện trong những bộ đầm sang trọng và thanh lịch, nhưng cũng thỉnh thoảng phá cách với những bộ đồ oversize đặc trưng của giới trẻ. Bà không ngại khoác lên mình những bộ cánh khác nhau, từ áo khoác lông cao cấp cho đến áo khoác da thời thượng…

“Tuổi tác không phải là vấn đề, hãy đi giày cao gót, ăn mặc đẹp và tâm trạng thoải mái cả ngày”, bà Uông Bích Vân truyền cảm hứng đến phái đẹp.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland