Connect with us

Hi, what are you looking for?

DIỄN ĐÀN

Cung điện Cẩm thạch trị giá 204 triệu USD: 70 nghệ nhân dành hơn 9 tháng để dát 700.000 lá vàng lên nhà

Theo Phụ nữ Việt Nam, trang National News đưa tin, một dinh thự giống với Versailles đang được rao bán với giá 204 triệu USD ở Dubai trong bối cảnh nhu cầu về bất động sản cao cấp tại các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất ngày càng tăng cao.

Trang Luxhabitat Sotheby’s International Realty cho biết rằng, đây là một trong những bất động sản đắt nhất được bán trong khu vực Emirates Hills hay còn thường được gọi là “Beverly Hills” của UAE, nơi đây mang đến tiêu chuẩn sống vượt trội với những biệt thự lộng lẫy sang trọng tuyệt vời.

Emirates Hills danh tiếng là một cộng đồng dân cư có cổng, nằm xung quanh bãi cỏ của Câu lạc bộ Golf Montgomerie Dubai và khu vực tập đánh golf lân cận. Khách sạn cao cấp có view nhìn ra sân golf và có nhiều lựa chọn ăn uống trong khuôn viên, từ quán rượu dành cho người sành ăn cho đến nhà hàng cao cấp. Các biệt thự có bể bơi nằm dọc những con phố rợp bóng cây, khu vui chơi dành cho trẻ em, trường học cũng như khu thể thao.

Dinh thự này được các đại lý bất động sản gọi với cái tên là The Marble Palace (Cung điện Cẩm thạch). Được biết, phần lớn dinh thự được xây dựng bằng đá cẩm thạch Ý giá trị ước tính khoảng 21 – 27 triệu USD.

Khu bất động sản này được xây dựng trên không gian đất có diện tích lên đến 6.500m2, trong đó, diện tích xây dựng khoảng 5.574m2 bao gồm một bể cá rạn san hô, hai mái vòm và 160 cột đá cẩm thạch. Các mái vòm của dinh thự cao tới hơn 14 mét so với tầng trệt và có các mảng kính riêng lẻ được chạm khắc thủ công bởi 17 nghệ sĩ người Pháp cùng với 20.000 mảnh kính kết cấu.

Theo Luxhabitat Sotheby’s, mặt tiền của căn biệt thự được ốp bằng đá cẩm thạch thủ công nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới.

Nội thất bên trong của căn dinh thự này được dát hoàn toàn bằng vàng, có một bể bơi sang trọng nằm ở khu trung tâm, nhà để xe có sức chứa lên đến 16 chiếc ô tô. Bên cạnh đó còn có 19 phòng tắm, 5 phòng ngủ, 1 tầng hầm, trạm biến áp chuyên dụng cùng với nhiều tiện nghi khác.

Ông George Azar, giám đốc điều hành của Sotheby’s International Realty tại UAE cho biết thêm, mọi khía cạnh của dinh thự này phản ánh cam kết đặc biệt về thời gian, sức lực và sự cống hiến của đội ngũ tham gia vào quá trình xây dựng.

Đặc biệt phải kể đến công sức của 70 nghệ nhân lành nghề đã dành hơn 9 tháng để dán tổng cộng 700.000 lá vàng lên toàn bộ căn nhà nhằm tăng độ sang trọng cho không gian sống.

Ngoài ra, ông cho biết thêm các kiến trúc sư đã sử dụng những đường nét hoa văn trang trí ấn tượng, hệ thống cột trụ hay máu nhà tất cả đều tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ và độc đáo. Do đó, dinh thự mang tính thẩm mỹ cao, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng của gia chủ.

Thiết kế hoành tráng của dinh thự chính là đỉnh cao của 12 năm nghiên cứu và phân tích các cung điện và nơi ở của hoàng gia, đòi hỏi các kiến trúc sư phải thường xuyên đi tới Châu Âu để học hỏi kinh nghiệm cũng như tham khảo các mẫu thiết kế độc nhất trên thế giới.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland