Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Đàn ông có Tiền giữ được đàn bà có Sắc, đàn ông có Tình giữ được đàn bà có Tâm

Một người đàn ông có tình sẽ được rất nhiều phụ nữ vây quanh, nhưng thử hỏi mấy ai thật lòng? Nhưng nếu một người đàn ông có tình cảm chân thành, dù không giàu sang nhưng chắc chắn người phụ nữ ở bên họ lúc này là một người có tâm.

Đa số phụ nữ làm đủ mọi cách để khiến bản thân mình đẹp hơn. Đơn giản khi có sắc thì phụ nữ làm gì cũng dễ dàng hơn cả. Từ sự tự tin, các mối quan hệ đến việc chọn đấng lang quân của đời mình. Sự thật hiển nhiên là cái gì cũng có cái giá của nó. Hệt như cách người ta vẫn thường truyền miệng “chân dài là của đại gia”.

Thực tế chứng minh, những người mẫu hay diễn viên điện ảnh đình đám, các mỹ nữ trong giới nghệ thuật và cả các hoa hậu trên toàn thế giới luôn luôn có các “đại gia” ở bên cạnh. Các thương nhân giàu có, các cầu thủ bóng đá nổi tiếng hay các nam tai tử vừa lãng tử vừa chịu chơi…tất cả đều phải có đủ khả năng kinh tế để lo cho người đẹp mới mong lọt vào mắt xanh của nàng.

Khi ở cạnh một người đàn ông giàu có, ổn định thu nhập thì ít ra phụ nữ cũng không cần phải lo lắng cho những khoản chi phí trong cuộc sống bình thường. Có đủ thời gian và không gian để tiếp tục giữ gìn sắc đẹp, làm những điều mình thích hay thực hiện những mong muốn riêng.

Đàn ông nếu muốn có giai nhân thì buộc lòng phải có khả năng để lo cho cô ấy. Nói cách khác là đàn ông phải đủ giàu để chinh phục đàn bà đẹp, và còn phải giàu hơn tất cả các đối thủ, tình địch của mình để mà giữ cô ấy bên cạnh.

Thế nhưng chưa chắc người phụ nữ xinh đẹp ấy đã nguyện một lòng ở bên bạn mãi, nếu đã vì vật chất thì khó ai có thể thật lòng. Nhưng nếu một người đàn ông có tình cảm chân thành, có thể anh ta không giàu sang nhưng chắc chắn người phụ nữ ở bên họ lúc này là một người có tâm, đơn giản cái họ chân quý ở đây là tình cảm chứ không phải vì ham vật chất xa hoa.

Vậy người đời mới nói “đàn ông có tiền giữ được đàn bà có sắc. Đàn ông có tình giữ được đàn bà có tâm.”

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland