Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Đàn ông luôn muốn vợ mình phải hoàn hảo, nhưng chưa bao giờ tự hỏi mình đã là người chồng tốt hay chưa?

Đàп ȏпg mỗi khi ngồi với nhau lại than phiền là phụ nữ nhiều chuyện. Họ ьảo rằпg phụ пữ ᥴɦẳпg Һiểu được tâm lý ᥴủa đàп ȏпg пȇп ᥴứ Һaγ cằn nhằn, than vãn. Đàn ông lúc nào cũng muốn vợ mình phải hoàn hảo nhưng đàn ông à, nếu muốn có một người vợ tốt thì trước tiên bản thân phải trở thành một người chồng tốt đã.

Người phụ nữ có hiền lành, dịu dàng đến mấy cũng chẳng thể chịu đựng mãi một người chồng vô tâm, ích kỉ. Một phụ nữ nhu mì, đôn hậu bao nhiêu cũng chẳng thể luôn mỉm cười trước một người chồng tệ bạc.

Đàn ông mỗi khi ngồi với nhau thường than phiền phụ nữ nhiều chuyện. Rằng phụ nữ chẳng hiểu được tâm lý của đàn ông nên cứ hay vòi vĩnh, than vãn. Rằng đàn ông cần một bầu trời riêng để thỏa sức vẫy vùng. Rằng họ cần một người vợ tốt, hiểu tâm ý của chồng, nhưng đàn ông à, muốn có một người vợ tốt thì bản thân anh phải tốt trước đã.

Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông nhiều khi tự huyễn hoặc về sự tử tế, về độ hoàn hảo của mình, nhiều người đi làm, một tháng đưa cho vợ một số tiền đã thấy bản thân mình tốt đẹp. Tự cho mình là trụ cột, cao siêu và coi thường vợ.

Hàng xóm tôi hay cãi nhau về những chuyện kiểu như thế. Chị vợ hay than phiền, hay càu nhàu, yêu cầu chồng bớt nhậu nhẹt, bớt vô tâm mà cùng vợ lo đắng, thương yêu các con. Anh chồng mỗi khi nghe vợ nói hay quạu: “Tôi như thế nào nữa thì cô mới hài lòng?”

Đa phần những ông chồng trên đời này đều như thế cả, họ luôn nghĩ vấn đề nằm ở vợ chứ chẳng phải tự bản thân mình. Rồi một ngày cô vợ không chịu nổi xách vali bỏ về nhà mẹ đẻ. Anh ta không hối hận còn quay ra trách vợ: “Tính khí của cô ta như vậy thì làm sao ở với nhau được cả đời”

Đàn ông nên nhớ, bản thân mình không tốt thì ở với ai cũng chẳng thể hạnh phúc được. Một người vợ hiền lành, ngoan ngoãn  hay dữ dằđều có nguyên nhân của nó cả. Làm sao một người vợ có thể luôn miệng ngọt ngào, hiền lành dịu dàng khi có một người chồng sáng xỉn, chiều say? Làm sao có thể thốt ra những lời yêu thương khi chồng luôn sống vô tâm, ích ki?

Đàn ông nhiều khi rất vô lí, họ thường ngầm so sánh vợ mình với vợ người khác. Người đời có câu: “Vợ đẹp là vợ người ta”. Chẳng những vợ người khác đẹp hơn, hiền lành hơn mà còn hội tụ bao nhiêu điều tốt đẹp. Còn người vợ của mình ở nhà chỉ thấy cộc cằn… 

Mặc dù không có người đàn ông hoàn hảo nhưng nếu chồng sở hữu 9 đặc điểm sau đây, hãy trân trọng nhé vì đó là những dấu hiệu của người chồng yêu vợ, toàn tậm lo cho tổ ấy đấy!

Ảnh minh họa: Internet

Thích tậm sự với vợ.

người chồng yêu vợ sẽ luôn  tâm sự với vợ tất cả Mọi thứ trên đời, từ việc hôm nay chàng được ăn món gì ngon cho đến những khó khăn trong công việc. Đối với anh ấy, vợ là một người bạn tri kỷ tuyệt vời cũng như là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất của anh ấy.

Xét về Mặt cảm xúc, đàn ông khó có thể cải MỞ với người khác. Khi người đàn ông tÌm được tình yêu đích thực, họ sẽ thấy hạnh phúc mỗi khi được chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống.

Đàn ông yêu vợ dù chàng hạnh phúc và thành công, hay là đang không xuôi chèo mát mái chàng cũng dễ dàng tâm sự với bạn.

Vui vẻ chủ động giúp vợ việc nhà.

Một người chồng biết yêu thương vợ sẽ luôn vui vẻ chủ động hỗ trợ vợ trong các công việc nhà, người chồng ấy sẽ tự nguyện chia sẻ với vợ việc nhà mà không hề than vãn. nếu bạn cần anh ấy đi mua đồ hay làm hộ việc này việc kia, chắc chắn anh ấy sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn thay vì tiếp tục với game  anh ta yêu thích.

Tự hào về vợ.

Anh ấy có thể chủ động rủ vợ đi gặp bạn bè của anh ấy, hay mời bạn bè về nhà và nhờ vợ “thể hiện” vài Món tủ. Dấu hiệu của người chồng yêu vợ sẽ không ngại việc công khai vợ của mình trước đám đông. Muônd đi cùng vợ, Khoe vợ là cách Mà những người đàn ông yêu vợ thường hay hành động đấy các mẹ!

Nghiêm túc nhìn nhận lại sai lầm của bản thân.

Anh ấy bỏ qua những sai lầM của vợ nhưng lại nghiêu khắc trước những sai lầm của bản thân, đó là dấu hiệu của người chồng yêu VỢ. trước những điều anh ấy phạm phải, ngay cả khi được vợ bỏ qua, anh ấy vẫn ngồi và Suy ngẫm lại Mọi thứ Một cách nghiêM túc nhất để chắc chắn rằng Mình sẽ không phạm sai lầm để khiến vợ tổn thương.

Quan tâm đến cảm xúc của vợ.

Dấu hiệu của người chồng yêu vợ là sự quan tâm tới cảm xúc của vợ. Anh ấy quan tâm tới những biểu hiện nhỏ như nét mặt, thần sắc, sự mệt mỏi… và không cần bạn phải than vãn, anh ấy vẫn chủ động chuẩn bị thuốc, đồ ăn chăm lo cho bạn.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland