Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Đặng Thu Thảo đội vương miện ‘hàng chợ’, bị nói từ bỏ danh hiệu nhưng vẫn lấy mác “Hoa hậu Đại dương” đi sự kiện

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với chồng, Đặng Thu Thảo trở lại showbiz và tham gia rất nhiều hoạt động để lấy lại tên tuổi. Cho đến mới đây, người đẹp xuất hiện trong đêm chung kết Miss Peace Vietnam 2022 với vai trò giám khảo đã khiến khán giả không khỏi chú ý.

Xuất hiện ở trên thảm đỏ trong chiếc áo dài khoe trọn đường cong, thế nhưng người đẹp sinh năm 1995 bị cho là “ô dề” khi đội vương miện trên thảm đỏ.

Vốn dĩ Đặng Thu Thảo không phải là hoa hậu đương nhiệm của cuộc thi này nên sẽ không có chuyện trao lại vương miện cho người kế nhiệm, chính vì vậy việc đội vương miện của chân dài Cần Thơ khiến dân tình không hài lòng và buông lời chỉ trích, cho rằng cô muốn chiếm sự chú ý của hoa hậu.

Người đẹp gốc Cần Thơ- Đặng Thu Thảo (Ảnh: internet)

Nhiều người còn cho rằng vương miện Đặng Thu Thảo đang đội ở sự kiện lần này chỉ là hàng chợ bởi,đây cũng không phải vương miện cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 mà cô từng đăng quang.

(Ảnh: Internet)

Không ít dân mạng còn chỉ trích người đẹp “ra vẻ” khi từng tuyên bố từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương nhưng vẫn mang mác hoa hậu đi sự kiện.

Được biết vào năm 2017, khi Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương, Đặng Thu Thảo đã thể hiện sự bức xúc và không hài lòng với ban tổ chức nên đòi trả lại vương miện.

Cô còn tuyên bố không muốn được gọi với danh hiệu này nữa mà chỉ muốn là Miss International Vietnam 2014 vì năm đó cô đại diện nước nhà tham gia đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, Đặng Thu Thảo là người đẹp được chỉ định chứ không phải thí sinh chiến thắng cuộc thi Miss International Vietnam nên không thể có vương miện nào được trao cho cô.

Khán giả bình luận chỉ trích Đặng Thu Thảo từ bỏ danh hiệu vẫn lấy mác đi dự sự kiện. (Ảnh: MXH)

Thấy em gái bị chỉ trích, chị gái của cô là Đặng Thùy Trang đã lên tiếng bênh vực và đáp trả những bình luận mỉa mai từ dân mạng. Thùy Trang khẳng định dù trước đây em gái mình có bốc đồng nhưng cho đến hiện tại vẫn là con cưng của NTK Võ Việt Chung – người sáng lập ra cuộc thi Hoa hậu Đại dương.

Còn về chiếc vương miện Đặng Thu Thảo đội trên đầu, Thùy Trang cho biết không phải cứ đội vương miện tiền tỷ mới gọi là hoa hậu. Vương miện Hoa hậu Đại dương 2014 có giá trị cao nên sau khi hết nhiệm kỳ, em gái cô đã gửi tặng lại ban tổ chức với mục đích từ thiện, ban tổ chức đã chuẩn bị cho người đẹp sinh năm 1995 một phiên bản khác mỗi khi xuất hiện.

Thùy Trang còn khẳng định: “Đặng Thu Thảo vẫn là Hoa Hậu Đại Dương Việt Nam 2014 được công nhận chính thống cấp Quốc gia nhé! Với đời tư sạch sẽ và lao động chân chính, âm thầm nỗ lực giúp cho cộng đồng mà không phô trương, không vướng thị phi cũng như scandal về đạo đức thì dù nghèo hay xấu đi bởi thời gian, thì cô ấy vẫn là tấm gương và cảm hứng cho các cô gái thi hoa hậu bây giờ về chuẩn mực đạo đức cũng như trái tim nhân ái”.

Chị gái Thu Thảo, đáp trả những bình luận mỉa mai từ dân mạng về em mình. (Ảnh: MXH)

Dù vậy nhưng dường như dư luận vẫn có cái nhìn không mấy thiện cảm về người đẹp này, nhất là sau ồn ào với Hoa hậu Phương Lê, hình tượng cô hoa hậu hiền lành, chân chất hoàn toàn biến mất trong mắt khán giả.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland