Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Đi xem mắt, cô gái dân tộc Thái 25 tuổi thẳng thắn “Chỉ nấu ăn khi vui, thuê giúp việc sau khi cưới”

Tham gia chương trình hẹn hò, cô nàng người dân tộc Thái 25 tuổi đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chuyện nữ công gia chánh, bếp núc sau khi kết hôn và thu hút nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Gần đây, cư dân mạng đang tranh cãi về màn ghép đôi trong một chương trình hẹn hò của Lương Thị Thúy Lâm (25 tuổi, người dân tộc Thái, làm việc tại TP.HCM) và Phan Huỳnh Anh Khoa (27 tuổi, TP.HCM) khi “đàng gái” có chia sẻ một quan điểm khá thú vị.

Cụ thể, bạn gái người dân tộc Thái Thúy Lâm đã bày tỏ thế này: “Nếu đi đến hôn nhân, về câu chuyện bếp núc thì em có thể nấu ăn. Cũng thỉnh thoảng em gái của em khen em nấu ngon, nhưng em không nghĩ mình sẽ dành quá nhiều thời gian cho việc bếp núc. Bởi vì nếu dành quá nhiều thời gian vào bếp núc, em nghĩ nhựa sống sẽ vơi đi và mình không còn được trạng thái như bây giờ. Cũng giống như mọi người đang thấy năng lượng của em là vui vẻ và dồi dào đúng không?

Giả sử đi đến hôn nhân em sẽ thuê người giúp việc, và em sẽ nấu ăn khi em rảnh và khi em vui, chẳng hạn như giữa tuần hoặc cuối tuần. Hoặc cũng có thể người đàn ông của em làm cho em vui, em sẽ nấu ăn. Những ngày trong tuần em phải đi làm và ảnh cũng phải đi làm, cho nên sẽ thuê người giúp việc để giúp mình làm những công việc này”.

Bạn nữ Thúy Lâm (Ảnh chụp màn hình chương trình Bạn muốn hẹn hò)

Thúy Lâm tự nhận cô nấu ăn ngon nhưng không muốn vì điều này mà thành quy định cô phải nấu ăn mỗi ngày, mỗi bữa cho chồng con. Cô nàng đang sống độc thân, cảm thấy vui vẻ, tràn đầy năng lượng tích cực vì được thỏa thích làm điều mình muốn, sống theo cảm xúc.

Thúy Lâm mong muốn việc vào bếp là tự nguyện, là khi tâm trạng cảm thấy vui vẻ, muốn tự tay chăm sóc chồng con thay vì đó là trách nhiệm bắt buộc phải làm. Cô đã đưa ra giải pháp là thuê giúp việc để giảm tải áp lực về chuyện bếp núc.

Có thể thấy rằng, đây là một quan điểm khá mới mẻ của những cô nàng hiện đại bây giờ, MC Quyền Linh và Ngọc Lan cũng tán đồng trước suy nghĩ của Thúy Lâm, đánh giá cô là mẫu người có lối sống, tư duy rất thời đại.

Quan điểm của cô nàng nhận được rất nhiều ý kiến đồng tình từ dư luận, nhưng bên cạnh đó cũng có người cho rằng nên tùy vào tình hình cụ thể mà áp dụng.

Không phải ngẫu nhiên mà người xưa hay nói “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” bởi ở phụ nữ thường có sự khéo léo, tính quán xuyến gia đình, con cái tốt; còn đàn ông có sức bền, đảm đương những việc nặng nhọc hoặc cường độ cao để kiếm tiền.

Có như vậy thì sẽ trở thành người phụ nữ vừa thông minh, lại khéo léo.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland