Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Điểm danh dàn Hoa hậu, Á hậu Việt chiều cao khiêm tốn vẫn thắng lớn tại sân thi nhan sắc tầm cỡ

Đều là những cái tên không sở hữu chiều cao nổi bật, thế nhưng, dàn Hoa hậu, Á hậu Việt vẫn chiếm trọn tình cảm của công chúng, chinh phục vương miện của bản thân.

Đa số mọi người đều nghĩ rằng những người có danh hiệu hoa hậu, á hậu đều phải có chiều cao lý tưởng, từ 1m7 trở lên. Nhưng tiêu chí để đạt được những danh hiệu này không chỉ có yếu tố chiều cao, mà còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Đó cũng chính là lý do các người đẹp luôn chú trọng vào cả trí tuệ của mình.

Thậm chí trong lịch sử sắc đẹp Việt cũng từng có rất nhiều trường hợp người đẹp đăng quang có chiều cao khiêm tốn như: Hoa hậu Việt Nam 1988 – Bùi Bích Phương (1m57); Hoa hậu Việt Nam 1990 – Nguyễn Diệu Hoa (1m58); Hoa hậu Việt Nam 2002- Mai Phương (1m69); Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008- Dương Trương Thiên Lý (1m69)… dù không sở hữu số đo chiều cao chuẩn như số đông song họ vẫn là những nhan sắc để lại ấn tượng trong lòng công chúng

Nguyễn Diệu Hoa là Hoa hậu Việt Nam năm 1990, cô chỉ cao 1m58 (Ảnh: Internet)

Và cho những cuộc thi nhan sắc gần đây, các nàng hậu cũng không phải là thí sinh có chiều cao quá vượt trội.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Đăng quang Miss World Vietnam 2022 (MWVN), Mai Phương chính thức bước chân vào làng hương sắc Việt với vẻ đẹp rất riêng, đó là vẻ đẹp của sự thông minh.

Theo đó, dù sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, xinh xắn theo chuẩn vẻ đẹp Việt, kiến thức rộng nhưng bất lợi duy nhất chính là chiều cao không hề nổi bật- 1m7, thậm chí khi đọ dáng trong đội hình người đẹp, Mai Phương cũng trông khá nhỏ bé mà chẳng nổi trội.

Miss World Vietnam 2022 (Ảnh: Internet)

Miss World Vietnam 2022 (Ảnh: Internet)

Nguyễn Phương Nhi

Tương tự Hoa hậu Mai Phương, Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi cũng sở hữu chiều cao vừa cán mức 1m7, so với các đối thủ quốc tế chiều cao của 2 nàng Hoa/ Á hậu này cũng chỉ ở mức trung.

Nhưng  Phương Nhi lại sở hữu làn da trắng sáng, cùng gương mặt mộc khỏe đẹp không tì vết, tới mức ‘bà trùm Hoa hậu’ Phạm Kim Dung phải khen là quá đẹp! Bấy nhiêu đó thôi cũng đã giúp cô nàng làm lu mờ khuyết điểm chiều cao của mình rồi.

Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi cũng sở hữu chiều cao vừa cán mức 1m7 (Ảnh: Internet)

Phương Nhi thường xuất hiện với lối make-up nhẹ nhàng như sương mai, một nét đẹp tinh khôi, trong trẻo, khiến ai cũng phải ngẩn ngơ. Khi được hỏi về bí quyết chăm sóc làn da của mình, Phương Nhi cũng từng tiết lộ, cô đặc biệt quan tâm đến các bước skincare. Trong đó, quy trình skincare của nàng hậu cũng rất kỹ lưỡng, cô thường trải qua 5 bước chăm sóc da chuyên sâu.

Phương Nhi còn đạt được danh hiệu người có làn da đẹp nhất (Ảnh: Internet)

Lê Thảo Nhi

Thảo Nhi Lê là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cao 1,68m, số đo 3 vòng là 88-65-92. Dù có chiều cao hạn chế nhưng cô gái Việt kiều này lại gây ấn tượng với khả năng interview và gương mặt đẹp, Tiếng Anh rất lưu loát.

Thảo Nhi Lê là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cao 1,68m (Ảnh: Internet)

Lê Thảo Nhi hay còn được biết đến với cái tên Thảo Nhi Lê, hoạt động với tư cách là một nhà kinh doanh, nhà sáng tạo nội dung và người truyền cảm hứng. Sở hữu lợi thế về danh tiếng, Thảo Nhi lập tức trở thành gương mặt được truyền thông săn đón khi quyết định ghi danh tại MUVN 2022.

Theo đó, dù chỉ có chiều cao 1m68 song với những ai theo hành trình thi thố của cô nàng tài năng này đều dễ dàng nhận ra cô chính là yếu tố hút truyền thông của cuộc thi.

Cô tốt nghiệp Đại học Reutlingen (Đức) chuyên ngành Thời trang (Ảnh: Internet)

Nổi tiếng với phong cách thời trang thời thượng và truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ trên các nền tảng mạng xã hội. Cô theo đuổi phong cách thời trang phóng khoáng của phương Tây, đầy hơi thở quyến rũ nhưng vẫn tối giản và tinh tế.

(Ảnh: FBNV)

Dù chỉ cao 1m68 nhưng nhờ vào ưu thế vòng 1 và 3, Thảo Nhi Lê là gương mặt người mẫu ‘sáng giá’ của những bộ hình yêu cầu sự quyến rũ.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland