Connect with us

Hi, what are you looking for?

DIỄN ĐÀN

Diễn viên, ca sĩ nổi tiếng kiêm CEO bất động sản: Cắt giảm 200 nhân sự, dùng cát xê đi hát nuôi quân!”

Ở thời điểm sốt đất, không ít sao Việt lựa chọn rời xa ánh hào quang sân khấu, rẽ bước sang ngang thành lập sàn môi giới, rồi lại phải quay lại với nghề để lấy tiền nuôi nhân viên trong bối cảnh BĐS trầm lắng như hiện nay.

Chỉ hơn 1 năm trước, câu chuyện sao Việt lấn sân sang làm chủ sàn môi giới khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

Khởi điểm của quyết định rẽ ngang là những thương vụ mua bán bất động sản thành công trước đó. Đơn cử như ca sĩ Khắc Việt, anh từng cho biết, chưa bao giờ lỗ trong thương vụ xuống tiền. Một số thương vụ thời điểm 2020-2021 còn mang đến những con số “một vốn 3 lời”. Điều này khiến nam ca sĩ Khắc Việt mở công ty với 3 văn phòng, cùng quy mô lên tới khoảng hơn 100 nhân viên.

Tương tự, nam diễn viên Hùng Thuận cũng cho biết, nhờ kinh doanh bất động sản mà cuộc sống của anh trở nên có thu nhập. Năm 2020 là năm kinh doanh rất thuận lợi. Đó là lý do mà anh liên tiếp mở công ty.

Thế nhưng, đến hiện tại, do ảnh hưởng của thị trường, một số chủ đầu tư nợ lương, văn phòng năm ca sĩ Khắc Việt phải thu hẹp hoạt động tới 80%, chỉ còn 2 văn phòng, Số lượng nhân viên cũng giảm về khoảng hơn 10 nhân viên.

Còn công ty của diễn viên Hùng Thuận đến nay phải đóng cửa 2 công ty và cắt giảm gần 200 nhân viên vì không đủ chi phí vận hành.

Tuy nhiên, nam diễn viên lạc quan, chu kỳ này sẽ sớm nhộn nhịp trở lại ở quý 3-4 năm nay, với những phân khúc pháp lý rõ ràng như nhà phố và đất nền xây dựng tự do ở vị trí vùng ven. Đợt sóng của quý 3-4 cuối năm nay sẽ là đợt xả hàng đầu tiên của các nhà đầu tư.

Trong khi đó, nam ca sĩ Khắc Việt tâm sự: Chúng tôi luôn xác định bám trụ với thị trường. Nếu xa rời thị trường rất gay go, bởi thị trường bất động sản dù khủng hoảng nhưng khi phục hồi trở lại, thị trường chuyển biến rất nhanh.

Về kế hoạch hiện tại, Khắc Việt cho biết: Hiện tại, anh định hướng vào sản phẩm phục vụ nhu cầu ở thực như chung cư, cho thuê văn phòng – chung cư, nhà đất…thay vì tập trung vào làm các dự án, hướng tới sản phẩm cho nhà đầu tư.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland