Connect with us

Hi, what are you looking for?

CỘNG ĐỒNG

Diễn viên Hùng Thuận “Đất Phương Nam” đổi đời nhờ bất động sản: Từng chật vật mưu sinh, bị đồng nghiệp dè bỉu vì làm cò đất

Nổi lên từ bộ phim Đất Phương Nam nhưng sự nghiệp của nhân vật bé An cho Hùng Thuận thủ vai lại không có nhiều khởi sắc. Suốt nhiều năm hoạt động, nam diễn viên sống chật vật vì không có nổi một vai tốt. Từng phải ở nhà thuê bé tí, nay đã tậu biệt thự, siêu xe.

Nổi tiếng nhờ vào vai diễn để đời “An” trong phim truyền hình ăn khách nhiều năm – Đất phương Nam, Hùng Thuận trở thành sao nhí đình đám từ hơn 20 năm trước. Dẫu vậy, đây cũng là áp lực của anh khi mãi chẳng tìm được vai diễn nào để thoát cái bóng “bé An”.

Chẳng những thế, cuộc sống nam diễn viên đầy thăng trầm, thiếu thốn. Nổi tiếng như phải đi bán quán ăn, ở nhà thuê, làm đủ nghề để mưu sinh. Mới đây, anh tự thưởng cho mình chiếc ô tô đắt đỏ khiến nhiều người trầm trồ vì cuộc sống thay đổi trong phút chốc.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân nam diễn viên livestream cho thấy khung ảnh mình đang ở địa điểm bàn giao xe hơi.

Ngày đẹp, 22/02/2022 cũng là dịp sinh nhật 39 tuổi của Hùng Thuận. Theo đó, anh quyết định mua cho mình phương tiện di chuyển của một thương hiệu gần đây được ưa chuộng, trị giá cũng không hề nhỏ.

Hùng Thuận diện trang phục năng động, nhìn bề ngoài anh trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi U40. Chính anh cũng cho biết mình không nghĩ bản thân lại có sự thay đổi nhanh chóng đến như vậy.

Không tin rằng sau bao thăng trầm có thể mua được cho mình chiếc ô tô để đánh dấu tuổi mới. Đây được xem là cột mốc và cũng là niềm hạnh phúc của Hùng Thuận.

Tại livestream, nam diễn viên liên tục gửi lời cảm ơn đến với bạn bè, đồng nghiệp, đối tác đã ủng hộ công việc để anh có thêm nhiều điều kiện kinh tế hơn trong khoảng 2 năm qua.

Trước khi đến với công việc bất động sản, Hùng Thuận mưu sinh nhiều công việc khác nhau và luôn chật vật kinh tế. Thậm chí, anh phải ở nhà thuê, cũng là người tự tay bưng bê, phục vụ khách khi ở quán ốc. Dẫu vậy, nhiều năm liền nam diễn viên không có cuộc sống ổn định.

Không tìm được vai diễn nổi bật cùng với thời điểm phim ảnh thoái trào khiến nhiều nghệ sĩ khó khăn hơn. Hùng Thuận cho biết công việc nghệ thuật không đều đặn hoặc khi có vai diễn, nghệ sĩ phải tự lo nhiều thứ nên thu nhập bấp bênh, không đủ trang trải.

“Công việc diễn viên không đều đặn, không thể giúp nghệ sĩ có cuộc sống như mong muốn. Trong khi đó, tính chất công việc đòi hỏi chúng tôi phải tự chuẩn bị phục trang mới, đắt tiền… Tiền lương lại rất chậm, lấy đâu ra để phục vụ nhu cầu thiết yếu của nghệ sĩ.

Không riêng gì tôi, diễn viên Việt Nam rất chật vật với cuộc sống. Khoảng năm 2009, 2010, một ngày tôi chạy 5 show. Lúc đó phim truyền hình hot lắm nhưng chỉ 2-3 năm sau là đuối”, anh từng bộc bạch.

Khoảng 2 năm qua, anh bén duyên với công việc nhà đất và mọi thứ thay đổi hẳn. Hùng Thuận “chốt đơn” toàn tiền tỷ giúp cuộc sống lên hương hẳn. Nam diễn viên tâm sự chẳng có điều gì dễ dàng vì thời gian đầu anh cũng gặp nhiều chê bai.

Nam diễn viên tâm sự: “Lúc đầu khi tôi mới làm bất động sản, nhiều người dè bỉu lắm. Nhất là những người anh chị em, bạn bè trong nghề và cả những người bạn của tôi. Tôi thấy được điều đó nên càng có động lực để làm hết nguồn năng lượng mình đang có hiện tại. Vì không buồn lòng, không nản chí nên tôi mới có ngày hôm nay”.

Vì cuộc sống, các nghệ sĩ đều chọn làm thêm công việc. Không phải ai cũng nổi tiếng và sở hữu nhiều hợp đồng tiền tỷ. Hùng Thuận bày tỏ:

“Đa số nghệ sĩ đều phải làm thêm nghề tay trái. Nói thật, nghệ sĩ lớn tuổi mà không có tiền, tội nghiệp lắm. Họ không có nơi ở, không được mọi người quan tâm…

Khi làm thêm nghề mới, tôi rất muốn cuộc sống đủ đầy hơn. Nếu hỏi tôi tại sao chuyển hướng, tôi sẽ thành thật trả lời, vì tiền chứ không vì gì hết.

Đâu thể bám víu vào một nghề, mà nghề đó dần dần không còn mang đến cuộc sống no ấm cho mình nữa. Trước đây, tôi nắm nghệ thuật bằng hai tay thì hiện tại, tôi chấp nhận buông bớt, nắm một tay thôi”.

Anh không ngại livestream để nói về công việc mới dù rất nhiều lời chê bai rằng nghệ sĩ mà đi livestream bán hàng. Bản thân nam diễn viên chấp nhận với điều này miễn mình không làm gì trái với đạo đức. Hùng Thuận nói rõ:

“Đó là khi bạn phải gạt đi cái tôi của mình. Lúc đầu tôi cũng đấu tranh tư tưởng lắm, tự hỏi không biết mình chuyển sang nghề này có ảnh hưởng hình ảnh gì không. Rồi sau đó tôi thấy do mình cả nghĩ thôi. Nghề nào cũng là nghề, miễn là mình lương thiện và cố gắng”.

Hiện tại cuộc sống của Hùng Thuận thay đổi thấy rõ. Nhiều đồng nghiệp thân thiết cũng luôn dành lời chúc mừng và xuất hiện ở các sự kiện ủng hộ anh khi cần thiết.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland