Connect with us

Hi, what are you looking for?

CỘNG ĐỒNG

Diễn viên Quốc Trường tậu biệt thự tiền tỷ trên Sài Gòn cho bố mẹ đón Tết 2022, nghẹn ngào nhớ lại tuổi thơ cơ cực, từng bán vé số để mưu sinh

Ngoài căn biệt thự 25 tỷ tại Cần Thơ, mới đây Quốc Trường lại mua thêm biếu bố mẹ biệt thự lớn 2 mặt tiền giữa Sài Gòn hoa lệ để ông bà đón Tết 2022.

Quốc Trường những năm gần đây thành công ở lĩnh vực điện ảnh với nhiều bộ phim ấn tượng, đặc biệt nhất chính là Về nhà đi con. Chưa dừng ở đó, anh còn có chuỗi kinh doanh nhà hàng ở khắp các tỉnh thành, tạo được tiếng vang lớn. Nam diễn viên sở hữu tài sản lớn và báo hiếu ba mẹ.

Mới đây, Quốc Trường khiến công chúng trầm trồ khi khoe nội thất căn phòng anh dành cho phụ huynh.

Cụ thể, trên trang cá nhân “vua phim miền Tây” vừa đăng tải khung ảnh cận cảnh phòng mà anh dành riêng cho ba mẹ khi cả hai lên Sài Gòn.

Toàn cảnh căn biệt thự đang hoàn thành của Quốc Trường.

Được biết, Quốc Trường mong muốn phụ huynh sẽ được sống thoải mái, không gian hiện đại, tiện nghi nhất mỗi khi lên thăm con trai. Đặc biệt, anh hào hứng hơn khi phụ huynh sẽ đón năm mới với mình tại vùng đất nhộn nhịp sau nhiều năm.

Quốc Trường cho biết: “Đã sẵn sàng để cha mẹ ngon giấc lần đầu ở ngôi nhà của của con. Tối nay nhé”. Anh còn hài hước trêu ba mình rằng: “Tối làm 8 ve, vô ôm mẹ ngủ. Tới sáng luôn cha ơi”.

Phòng nghỉ Quốc Trường chuẩn bị cho bố mẹ.

Trước đó, nam diễn viên cập nhật tiến độ thực hiện của căn biệt thự mới, dù mọi thứ sẽ không thể hoàn hảo nhưng ngày cuối năm chủ nhân vẫn cố gắng lên đèn, để mọi thứ nhìn ổn nhất, kịp đưa ba mẹ lên thành phố đón Tết 2022.

Quốc Trường gây ấn tượng với khán giả không chỉ bằng tài năng nghệ thuật, vẻ ngoài điển trai mà anh luôn nhận được nhiều lời khen vì độ hiếu thảo. Nam diễn viên dành hết mọi điều tốt nhất cho người thân.

Bản 3D biệt thự của nam diễn viên

Nếu ai theo dõi trang cá nhân sẽ thấy phụ huynh Quốc Trường thường xuyên lên sóng. Tất cả những chuyến du lịch, ngày lễ anh đều dành thời gian đưa bố mẹ đi chơi, trải nghiệm nhiều dịch vụ và hào hứng khoe ảnh bình yên bên họ.

Mọi người thường quan niệm rằng sinh con trai sẽ ít thể hiện tình cảm nhưng Quốc Trường là trường hợp số ít còn lại. Anh luôn gửi lời yêu thương, cảm ơn ba mẹ vì đã cho mình có cơ hội được làm con và báo hiếu.

Nam diễn viên bày tỏ: “Càng trưởng thành, càng đi xa mới biết bình yên là được về nhà. Quay đi quay lại, chẳng mấy chốc nữa là Tết.

Năm nay mình có một niềm vui nho nhỏ đặc biệt là đón được ba mẹ lên Sài Gòn, cả nhà được cùng nhau sum họp đón Tết, bên cạnh nhau trong khoảnh khắc Giao thừa. Vẫn nhớ những ngày còn nhỏ được ở cùng gia đình ở quê, những ngày gần Tết cả nhà đều nô nức sắm sửa, căn bếp của mẹ thơm nức mùi thức ăn chỉ Tết mới có, nghĩ lại mà bao là nhớ.

Bởi có những thứ, cứ nhắc đến là gợi lên cả bầu trời kỉ niệm, đặc trưng đến nỗi, nếu thiếu đi thì Tết chẳng còn vẹn nguyên”.

Quốc Trường luôn coi trọng gia đình, anh cố gắng dành những thứ tốt nhất cho người thân.

Trước đó, Quốc Trường đã đầu tư 25 tỷ đồng để xây biệt thự cực hoành tráng tại Cần Thơ cho ba mẹ. Không gian sân vườn, nội thất hiện đại khiến mọi người cứ nghĩ đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp nào đó.

Tuổi thơ của anh không được  như mọi người nghĩ mà ba Quốc Trường lái xe ba gác, mẹ bán tạp hóa nhỏ, thiếu thốn mọi thứ. Anh kể mình từng làm nhiều công việc khác nhau để mưu sinh, có cả bán vé số.

Quốc Trường từng chia sẻ với truyền thông:

“Nhà tôi nợ 30 triệu đồng suốt nhiều năm mà không trả nổi. Tôi không bao giờ quên được khuôn mặt, ánh mắt khắc khổ, đôi bàn tay chai sạn của mẹ. Khi tôi học cấp một, gia đình sống trong một xóm chợ cũ ở Cần Thơ.

Từ nhỏ, tôi quen với mùi hôi của rác xung quanh. Mẹ tôi bị lao nên tôi phụ bà bán hàng. Trong căn nhà nhỏ ẩm thấp, tôi ngày ngày đong từng lít nước mắm, mắm tôm,… cho khách, tay lúc nào cũng lấm lem dầu mỡ, mồ hôi. Ngoài bán hàng, tôi làm thêm nhiều việc như bán vé số, phụ hồ để đỡ đần gia đình”.

Quốc Trường hạnh phúc bên bố mẹ.

Hiện tại Quốc Trường dù có sự nghiệp vững chắc, kinh tế ổn định, cuộc sống sung túc nhưng anh vẫn chọn một mình, chưa giới thiệu mối tình nào đến với khán giả.

Trước đây, anh từng rơi vào nhiều nghi vấn hẹn hò nhưng chưa có cái kết đẹp. Nhiều người cũng tò mò không biết tiêu chí bạn gái của nam diễn viên như thế nào để phù hợp với người đàn ông cầu tiến, điển trai và sống tình cảm, đặc biệt là đức tính hiếu thảo như anh.

Theo Thanh Thanh/Thể Thao Văn Hóa

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland