Connect with us

Hi, what are you looking for?

CỘNG ĐỒNG

Diễn viên Trí Quang bỏ phố về quê, mua liền mấy hecta đất làm am để tu tại gia, ngày nào cũng vác cuốc ra đồng

Giữa lúc sự nghiệp đang đạt được nhiều thành tựu, diễn viên Trí Quang lại chọn từ bỏ, anh về quê đi tu sống cuộc đời an nhàn.

Trí Quang từng là một diễn viên có tiếng của làng giải trí Việt. Anh từng tham gia khá nhiều bộ phim đình đám như Hướng Nghiệp, Ngã Rẽ Cuộc Đời,… Tuy nhiên giờ đây, nam diễn viên sống khá kín tiếng tại quê nhà và ít khi tham gia hoạt động showbiz.

Gần đây, Tiết Cương đã đăng tải lên kênh YouTube cá nhân đoạn clip anh có dịp hội ngộ cùng Trí Quang sau 17 năm đóng phim Hướng Nghiệp. Tiết Cương cho biết anh cùng Trí Quang và các bạn diễn ghi hình cho chương trình Vang Bóng Một Thời, chia sẻ về những kỷ niệm khi đóng phim Hướng Nghiệp.

Tiết Cương nói: “Hôm nay tôi đi quay chương trình Vang Bóng Một Thời, nói về phim Hướng Nghiệp, bộ phim đầu tiên tôi nhận vai chính, từng được nhiều người biết đến ngày xưa. Bộ phim này chính là bước ngoặt trong cuộc đời diễn xuất của tôi và gắn bó rất nhiều kỷ niệm.

Tôi đang rất háo hức vì được gặp lại các bạn diễn cùng sau nhiều năm xa cách. Có những bạn diễn phải mười mấy năm rồi tôi chưa gặp lại, trong đó có Trí Quang. Phim Hướng Nghiệp này đem lại tên tuổi cho không chỉ riêng tôi mà còn nguyên dàn diễn viên trẻ ngày đó, trừ anh Kinh Quốc”.

Diễn viên Tiết Cương chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ cùng Trí Quang

Tại hậu trường, Tiết Cương đã quay cận mặt diễn viên Trí Quang. Có thể thấy, dù bước sang tuổi 44 nhưng nam diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, phong độ, đầy nam tính. Được biết, Trí Quang hiện đã ở ẩn và tu tại gia, đây cũng là một trong những lần ít ỏi anh chấp nhận tham gia chương trình truyền hình.

Ngọc Lan cũng có mặt tại hậu trường này, nữ diễn viên cho biết cô thích Trí Quang từ khi còn nhỏ tuổi. Mẹ cô cũng đặc biệt yêu mến nam diễn viên Hướng Nghiệp.

“Hồi đó tôi còn nhỏ nhưng cũng ngồi xem phim Hướng Nghiệp cùng mẹ. Anh Trí Quang ngày ấy là thần tượng của biết bao cô gái, mẹ tôi cũng thích anh ấy.”, Ngọc Lan chia sẻ.

Ngọc Lan cho biết cô khá tiếc nuối khi Trí Quang có tài năng diễn xuất như thế nhưng lại không tiếp tục sự nghiệp mà về quê để đi tu. Nữ diễn viên bộc bạch:

“Anh Trí Quang diễn hay như thế mà giờ nói không đi làm nghề nữa, về quê đi tu, đi xây chùa. Giờ anh Trí Quang về lại Sài Gòn cũng không nói với tôi tiếng nào”.

Nghe Ngọc Lan nói thế, Tiết Cương liền lên tiếng kể về Trí Quang. Anh tiết lộ rằng Trí Quang về quê nhà và không chịu gặp gỡ đồng nghiệp nào. Ngay cả khi biết được Trí Quang mua mảnh đất rộng mấy hecta để làm am tu tại gia, Tiết Cương đã nhắn tin hỏi địa chỉ và ngỏ ý muốn đến chơi. Tuy nhiên, anh lại không được Trí Quang hồi đáp.

Tiết Cương bộc bạch: “Trí Quang ích kỷ lắm, có chịu gặp anh em đồng nghiệp đâu. Hôm nọ tôi đọc báo thấy viết Trí Quang mua mảnh đất rộng mấy héc ta dưới quê để xây nguyên một cái am đi tu. Tôi liền nhắn tin bảo Trí Quang cho địa chỉ để tới thăm. Trí Quang đọc xong không thèm trả lời luôn”.

Ngọc Lan liền tiếp lời: “Đúng vậy, tôi nhắn tin cũng không bao giờ thấy anh Trí Quang trả lời, rất kiêu, như kiểu không dùng Facebook vậy”. Sau đó, nữ diễn viên còn đem điện thoại ra để mọi người thấy được loạt tin nhắn mà cô gửi nhưng không được Trí Quang hồi đáp.

Bị các đồng nghiệp nói, Trí Quang phải vội thanh minh và cho biết cuộc sống tại quê nhà của anh khá bận rộn. Mỗi ngày nam diễn viên đều đi làm ruộng, trở thành một nông dân chính hiệu. “Khổ quá, tôi ở quê mỗi sáng thức dậy phải đi làm ruộng, bận lắm”, Trí Quang chia sẻ.

Công việc làm nông bận rộn khiến Trí Quang không thể tương tác thường xuyên với đồng nghiệp cũ

Thông qua đoạn clip này, khán giả phần nào hiểu được nhiều hơn về cuộc sống giản dị của Trí Quang tại quê nhà. Dẫu vậy nhưng nhiều người cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi nam diễn viên bỏ phố về quê và không tham gia đóng phim.

Theo Tần Đường/Thể thao & Văn hóa.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland