Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Duy Mạnh thừa nhận gửi đơn ‘tố’ Tuấn Hưng gây mất trật tự: ‘Cảm ơn đã xử lý nhanh chóng’

Duy Mạnh vừa có bài đăng hả hê úp mở việc Tuấn Hưng có nguy cơ bị Phường xử phạt vì hát ở ban công gây mất trật tự công cộng. Liệu đây có phải một lời thừa nhận công khai việc tố cáo Tuấn Hưng từ phía đàn anh Duy Mạnh?

Thời gian gần đây, Tuấn Hưng thường xuyên tổ chức các đêm nhạc miễn phí ngay tại ban công nhà mình tại phố Hàng Khay thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, việc tự ý tổ chức không xin phép của nam ca sĩ gây nhiều tranh cãi và thậm chí, việc này đã “tới tai” lãnh đạo phường khiến ông bố ba con bị “sờ gáy”.

Theo lãnh đạo UNND quận Hoàn Kiếm, Tuấn Hưng tổ chức đêm nhạc tại nhà riêng đã vi phạm hành chính về biểu diễn nghệ thuật. Với lỗi trên, theo quy định nam ca sĩ sẽ bị xem xét xử phạt từ 12 đến 15 triệu đồng. Cơ quan chức năng cũng cho biết thêm việc giọng ca Tìm lại bầu trời tự ý tổ chức đêm nhạc miễn phí tiềm ẩn nhiều nguy cơ như cướp giật, cháy nổ, mất an ninh trật tự vì không có kịch bản cụ thể, phương án bảo vệ.

 

Những buổi biểu diễn của nam ca sĩ thu hút rất nhiều khán giả đến xem

Đặc biệt nhiều cư dân mạng còn quan tâm đến phản ứng của ca sĩ Duy Mạnh vì vụ việc của Tuấn Hưng vì vốn dĩ hai nam ca sĩ có hiềm khích và từng có nhiều màn đấu khẩu online.

Cụ thể, trong bài đăng của Duy Mạnh trên trang cá nhân, 1 tài khoản facebook đã thả hình ảnh liên quan đến vụ việc của Tuấn Hưng và hỏi suy nghĩ của giọng ca ‘Kiếp Đỏ Đen’ về vụ việc trên: “Chú nghĩ gì về cảnh chú Tuấn Hưng bị lên phường. Phải chăng vụ này chú là người thao túng”. Với câu hỏi đầy tính ‘cà khịa’ này, Duy Mạnh cũng không ngại ‘tát nước theo mưa’ khi tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn’: “Chú gửi đơn ra phường đó!!”.

Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn thẳng thắn thừa nhận trên trang cá nhân mà không sợ bị soi mói. “Tôi xin chân thành cám ơn đồng chí… Đồng chí đã tiếp nhận đơn kiến nghị của tôi. Và đã xử lý sự việc gây tiếng ồn và làm mất trật tự ở phố Hàng Khay của ca sĩ Tún Hưn 1 cách rất nhanh chóng!” – Duy Mạnh nói rõ.

Được biết, trước khi không ưa nhau như hiện tại, ca sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng là một đôi tri kỉ của showbiz. Nhưng vì một lý do nào đó, cả hai mới xích mích và đã có rất nhiều màn “đấu khẩu” online cũng như gặp mặt trước đó.

Ảnh: MXH

Có rất nhiều ý kiến xoay quanh việc này. Bên cạnh những người tung hô, cho rằng việc làm của ca sĩ Duy Mạnh là đúng, thì số khác lại cho rằng nếu đúng như lời Duy Mạnh thừa nhận thì việc làm “tố cáo” này không đáng mặt đàn anh.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland