Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Giản dị quá hóa lôi thôi, Hoa hậu H’Hen Niê bị chê “xuề xòa, giả tạo”: Nàng hậu đáp trả cực duyên

Từng là nàng Hậu có được sự yêu quý hết mực từ khán giả, H’Hen Niê giờ đây lại là cái tên gây ra tranh cãi, nhận về nhiều chỉ trích bởi những lý do khác nhau. Một trong số đó phải kể đến việc cô bị một bộ phận cư dân mạng lên tiếng nhận xét là quá “xuề xòa, giả tạo” khi thường xuyên xuất hiện trong hình ảnh với vẻ ngoài hết sức giản dị.

H’Hen Niê (sinh ngày 15 tháng 5 năm 1992) là một hoa hậu người dân tộc Ê Đê và là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2018 diễn ra tại Thái Lan và xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc.

H’Hen Niê với vẻ ngoài bị nhận xét là kém chỉnh chu, lôi thôi khi đi làm căn cước công dân trước đó.Có nhiều ý kiến cho rằng cô đang giả tạo quá mức và không tôn trọng khán giả.

Ảnh: Internet

Vẫn hình ảnh dép tổ ong quen thuộc hằng ngày, tuy nhiên lần này nàng hậu Việt lại xuất hiện trong trang phục thiếu tinh tế với chiếc quần ống thấp – ống cao khi đến nơi cần sự chỉn chu như công an xã.

Chính hình ảnh này ngay lập tức gây tranh cãi trên MXH, mặc cô nàng giải thích lý do vì sao lại xuất hiện như vậy tuy nhiên phần đông khán giả cho rằng việc chỉnh trang lại mọi thứ trước khi ra đường không hề mất nhiều thời gian và đây cũng là điều tất yếu của một Hoa hậu có thời gian hoạt động trong showbiz lâu như H’Hen Niê.

Khán giả cho rằng, nếu trước đây người đẹp ghi điểm với truyền thông và công chúng hâm mộ bởi sự giản dị đã làm nên chất riêng của mình thì nay chính việc ấy lại khiến cô mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng.

H’Hen Niê cũng đã có chia sẻ về vấn đề này:

“Ôi chị rất là chân thành cảm ơn những lời đóng góp của tất cả mọi người liên quan đến mặt hình ảnh bên ngoài của chị nè. Chị rất trân trọng và yêu mọi khoảnh khắc trong đời sống của chị dù là hình ảnh như thế nào đi chăng nữa. Chị tự hào về tất cả mọi thứ, về gia đình, nơi chị sống và cả hoạt động chị làm. Đúng là chị nghĩ đơn giản nhiều thứ nên chị sẽ cố gắng thay đổi từng chút từng chút nhé. Và để đón nhận hình ảnh xinh đẹp và biến hóa thì event hay cần xuất hiện xinh đẹp thì sẽ có nha, an tâm nha”.

H’Hen Niê luôn xuất hiện với hình ảnh đơn giản, mộc mạc nhất trong các chuyến đi hoạt động cộng đồng.

Có thể thấy, trước những ý kiến đóng góp từ khán giả, nàng hậu đã bày tỏ thái độ cầu thị và sẵn sàng tiếp thu những góp ý chỉnh sửa khá thiện chí từ khán giả. H’Hen Niê cũng cho biết không quá để tâm đến những chỉ trích và mong muốn được hoàn thành tốt các công việc như hiện tại vẫn đang được thực hiện.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland