Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

H’Hen Niê tặng mẹ mớ vàng nhưng để trong bịch nilon, mẹ tưởng đồ chơi đem cho 3 chiếc còng: Khóc hết nước mắt! 

H’Hen Niê không còn là tên tuổi xa lạ với người hâm mộ. Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1992 đã về quê thăm gia đình. Nàng hậu mua vàng tặng mẹ nhưng lại để trong túi nilon đen như đồ hàng khiến dân tình lại được dịp xôn xao. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nàng hậu cũng khoe chuyến đi thăm chợ vàng ở Dubai, đây là khu chợ vàng nổi tiếng tại Dubai với hơn 500 gian hàng chứa khoảng 10 tấn vàng.

Ngoài vòng tay, vòng cổ và nhẫn, vàng tại khu chợ này còn được thiết kế dưới nhiều hình dạng đặc sắc khác. Bên cạnh vàng thì khu chợ này còn có nhiều loại đá quý như: platinum, kim cương, bạc,…. Bước vào khu chợ lấp lánh, sang trọng như vậy, H’Hen Niê đã phải thừa nhận rằng: “Vàng đã lấn át nhan sắc bình thường của Hen”.

Hoa hậu H’Hen Niê ghé thăm chợ vàng nổi tiếng ở Dubai (Ảnh: Internet)

Nhưng trong lần xuất hiện này, H’Hen Niê lại bị dân tình “soi” bộ trang phục của cô. Bên dưới bài đăng, ngoài những người khen nàng hậu vẫn giản dị như ngày thường thì số khác lại “chê” cách ăn mặc của cô có phần quá xuề xòa.

Chưa kể, nhiều comment liên tục nhắc Hen từng mua vàng tặng bố mẹ nhưng lại để trong túi nilon đen. Dưới phần bài đăng, người đẹp đã nói rằng mẹ cô nghĩ rằng số vàng là giả nên đã tặng đi 3 chiếc còng khiến ai cũng dở khóc dở cười.

Theo đó,  H’Hen Niê đã có 1 video ngắn quay lại biểu cảm của gia đình khi nhận món quà bất ngờ của cô. Theo đó, MUVN 2017 cho biết khi về nhà mình không mang theo nhiều đồ đạc, nhưng lần này có một thứ nhất định phải cầm về. Khác với việc để trong những hộp quà, thắt nơ long trọng, cô đã cầm ra một bịch nilon đen và cho biết đây là quà dành cho mẹ.

Rất nhiều vàng được cô nàng để trong túi nilon tặng mẹ (Ảnh: FBNV)

Sau khi nhận quà từ con gái, mẹ H’Hen Niê hoàn toàn bất ngờ vì bên trong không phải một món hàng rẻ tiền mà là rất nhiều vòng tay vàng. Vì  để trong bịch nilon và với số lượng lớn nên mẹ H’Hen Niê còn tưởng là đồ giả.

Nhìn bên ngoài thì không ai nghĩ bên trong chiếc túi này lại đựng nhiều vàng đến vậy (Ảnh: FBNV)

Nàng hậu sinh năm 1992 đem 1 chiếc nhẫn đến đưa cho bố và cũng nói đây là đồ rẻ tiền. H’Hen Niê nói vui stylist không dùng đến nữa nên cho cô, vậy nên người đẹp không hề tốn kém. Biểu cảm nửa tin nửa ngờ của phụ huynh mỹ nhân Ê Đê khiến dân tình thích thú.

Bố của Hhen Niê thử quà của con gái (Ảnh: FBNV)

Việc cho vàng vào túi nilon để tặng bố mẹ này của nàng hậu người Ê đê đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Thời gian qua cô lại bị vướng tin đồn cố tình “diễn” để lấy lòng fan.

Đáp trả câu chuyện này, H’Hen Niê cho hay: “Chị rất là chân thành cảm ơn những lời đóng góp của tất cả mọi người liên quan đến mặt hình ảnh bên ngoài của chị. Chị rất trân trọng và yêu mọi khoảnh khắc trong đời sống. Dù là hình ảnh như thế nào đi chăng nữa, chị vẫn tự hào về tất cả mọi thứ, về gia đình, nơi chị sống và cả hoạt động chị làm nữa. Đúng là chị nghĩ đơn giản nhiều thứ mà”.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland