Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Hoa Hậu Mai Phương bán vương miện sau 1 tháng đăng quang: Tiếc 4.000 viên đá quý vẫn đành lòng

Thông tin Hoa hậu Mai Phương bán vương miện sau một tháng đăng quang Miss World Vietnam 2022 đã khiến dư luận không khỏi quan tâm. Vì cô chỉ mới đội vương miện danh giá được chưa được bao lâu. 

Trước thắc mắc và để tránh khán giả hiểu lầm, cô đã có bài chia sẻ về lý do bán vương miện trên trang cá nhân của mình.Tân hoa hậu cho biết lý do mang vương miện đi bán đấu giá xuất phát từ chính tâm nguyện của cô. Dù đã rất trăn trở, song người đẹp 23 tuổi vẫn muốn thực hiện điều này bởi mong muốn giúp ích cho xã hội.

Được biết vào ngày 16/9, Hoa hậu Mai Phương cùng BTC Miss World Việt Nam sẽ tổ chức buổi đấu giá nhằm quyên góp cho quỹ từ thiện quốc tế của Miss World và dự án nhân ái của mình tại Việt Nam.

Là người dành nhiều tâm huyết cho buổi đấu giá lần này, Hoa hậu Mai Phương không ngần ngại quyên góp chiếc vương miện (bản chính) mà cô mới sở hữu được 1 tháng. Đây là điều khiến nhiều khán giả bất ngờ vì lần đầu tiên có một hoa hậu mang vương miện đi đấu giá.

Tân hoa hậu cho biết lý do mang vương miện đi bán đấu giá xuất phát từ chính tâm nguyện của cô (Ảnh: internet)

Nàng hậu chia sẻ:

“Bản thân Phương đã từng nhiều lần tự hỏi, liệu có cách nào để giúp đỡ được nhiều hơn nữa cho những hoàn cảnh khó khăn? Trước khi đến với quyết định này Phương đã cùng gia đình mình và chị Phạm Kim Dung, anh Hoàng Nhật Nam trải qua những trăn trở, tâm tư rất nhiều. Nhưng trên hết là sự đồng thuận từ tất cả mọi người vì tấm lòng và giá trị nhân văn mà chúng tôi luôn luôn muốn mang đến để giúp đỡ cho xã hội.

Trước khi đưa ra quyết định này, tôi đã phải suy nghĩ nhiều và cũng có chút tiếc nuối. Tuy nhiên, tôi tin rằng đây là quyết định đúng đắn và chiếc vương miện sẽ đem lại nhiều giá trị thiết thực hơn cho cộng đồng thay vì chỉ giữ cho riêng cho bản thân mình. Hy vọng các nhà hảo tâm sẽ ủng hộ buổi đấu giá lần này để cùng tôi thực hiện nhiều dự án, lan tỏa lòng nhân ái đến khắp mọi nơi”.

Nàng hậu chia sẻ đây cũng chính là tâm nguyện của mình (Ảnh: internet)

Ngoài chiếc vương miện của Mai Phương, buổi đấu giá từ thiện còn có sự tham dự của đương kim Hoa hậu thế giới Karolina Bielawska và hàng loạt người đẹp Việt. Sau đêm đấu giá, Hoa hậu Mai Phương sẽ có chuyến từ thiện cùng Miss World Karolina vào sáng 17/9.

Sau khi cô chia sẻ, tất cả khán giả đều  ủng hộ quyết định lớn này của Mai Phương và mong muốn tấm lòng cao cả của nàng hậu sẽ giúp được nhiều người khó khăn ngoài xã hội.

 

 

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland