Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

“Hoa hậu nghèo nhất” quên xin nghỉ làm sau khi đăng quang, thậm chí chưa từng được đi máy bay

Đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand Vietnam 2022, Hoa hậu Thiên Ân nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Bên cạnh sắc vóc nổi bật và phần thuyết trình ấn tượng, Tân Hoa hậu còn khiến nhiều người quan tâm bởi gia cảnh đặc biệt.

Mới đây, trên trang cá nhân NTK Đỗ Long chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cuộc trò chuyện giữa anh và tân Hoa hậu Miss Grand Vietnam 2022. Cụ thể, NTK Đỗ Long hỏi Thiên Ân: “Ủa Ân, ngày hôm qua em đoạt giải Hoa hậu rồi, em xin nghỉ chỗ bán mắt kính chưa?”.

Nàng hậu vui vẻ đáp: “Hôm qua em vui quá em quên, em đâu có xin. Sáng nay em mới gọi điện thoại cho anh trưởng ca xin, em nói em thành Hoa hậu rồi, cho em nghỉ nha, em hết đi làm được rồi”.

Được biết, trước khi đăng quang Hoa hậu, Thiên Ân làm thêm cửa hàng bán kính để trang trải cuộc sống.

 NTK Đỗ Long chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cuộc trò chuyện giữa anh và tân Hoa hậu

Bên cạnh đó, khi trả lời phỏng vấn trên chương trình Chuyển động 24h, cô bày tỏ sự háo hức khi đây là lần đầu tiên cô được đi máy bay. Nàng hậu chia sẻ: “Trước giờ tôi chưa bao giờ đi nước ngoài, lần đi Indonesia lần này là lần đầu tiên tôi đi máy bay và bay ra nước ngoài”.

Ngay lập tức, câu trả lời này của cô khiến bà Phạm Kim Dung – Chủ tịch Miss Grand Vietnam 2022 và BTV Mạnh Cường đã phải giật mình hỏi lại: “Nhưng không phải lần đầu bay trong nước đúng không?”.

Đoàn Thiên Ân: Nhà khó khăn nhưng sẵn sàng chi 100 triệu mua túi hiệu và sự thật xúc động đằng sau - Hình 3

Sau đó, nàng hậu đã phải giải thích: “Dạ không, trước nay em toàn đi ô tô, đi tàu thôi”. Trước câu trả lời này của Miss Grand Vietnam 2022, nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thiên Ân sinh ra trong gia đình nghèo khó, mẹ mất sớm. Ngoài đời, thay vì những trang phục lộng lẫy như trên sàn diễn, cô thường diện những trang phục đơn giản, trẻ trung, đúng với hoàn cảnh. Những trang phục cô sử dụng thường mang màu sắc tối giản, không cầu kỳ thay vì các thiết kế hàng hiệu.

Đoàn Thiên Ân: Nhà khó khăn nhưng sẵn sàng chi 100 triệu mua túi hiệu và sự thật xúc động đằng sau - Hình 2

Phụ kiện đắt đỏ nhất mà cô sử dụng là 2 chiếc túi. Trong đó, 1 chiếc túi đến từ thương hiệu YSL với giá khoảng 52 triệu đồng và 1 chiếc túi của nhà mốt Dior trị giá 94 triệu đồng. 2 món phụ kiện được cô dùng đi dùng lại nhiều lần.

Đoàn Thiên Ân: Nhà khó khăn nhưng sẵn sàng chi 100 triệu mua túi hiệu và sự thật xúc động đằng sau - Hình 4

“Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung gọi là Hoa hậu nghèo nhất và có hoàn cảnh đặc biệt nhất mà bà từng biết. vì trước khi đăng quang, đang theo học tại trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, cô còn phải làm thêm nhiều nghề để sống cũng như trang trải tiền học phí.

Chiến thắng của Thiên Ân tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam gây bất ngờ và tạo ra nhiều tranh cãi. Trên các diễn đàn sắc đẹp, khán giả cho rằng Chế Nguyễn Quỳnh Châu là thí sinh xứng đáng cho vương miện hoa hậu. So với Quỳnh Châu, Thiên Ân kém nổi bật trong các vòng thi phụ.

Trao đổi với Zing, bà Phạm Kim Dung – trưởng ban tổ chức cuộc thi – cho biết Thiên Ân có phần thi tỏa sáng ở đêm chung kết. Các giám khảo đều đồng thuận khi quyết định chọn cô trở thành Miss Grand Vietnam 2022.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland