Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Hôn nhân đặc biệt của Shark Liên: Ông xã từng xuống tóc với vợ, bên nhau từ thuở hàn vi

Tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ, Shark Liên được biết đến là “vị cá mập” rất cứng rắn nhưng cũng vô cùng tình cảm, uyển chuyển trên thương trường. Không chỉ vậy, điều khiến khán giả càng thêm ngưỡng mộ, yêu quý, nể phục vị doanh nhân 6X này là tổ ấm hạnh phúc bên người chồng tài giỏi. 

Xuất thân trong một gia đình có truyền thống làm giáo dục, theo sự hướng nghiệp của gia đình gồm 6 anh chị em ở Mê Linh (Vĩnh Phúc), bà Liên thi và học Khoa Ngữ văn của Trường đại học Sư phạm Hà Nội II, và có 3 năm đứng lớp giảng dạy. Tuy nhiên, bà sớm nhận ra bản thân có nhiều hoài bão và hy vọng được khởi nghiệp, làm giàu nên đã xin nghỉ để chuyển từ Bắc vào Nam lập nghiệp.

Để có được thành công như này hôm nay, không thể không nhắc đến người bạn đời của bà, đó là ông Lê Toàn. Người đàn ông này đã là hậu phương vững chắc, là chỗ dựa tinh thần và cũng là trợ thủ đắc lực giúp Shark Liên từ những ngày đầu đặt viên gạch tiên phong cho công ty bảo hiểm.

Vợ chồng Shark Liên thường xuyên có những bức ảnh rất tình cảm với nhau

Trái ngược với sự xuất hiện dày đặc trước truyền thông của Shark Liên, trong khi đó ông Lê Toàn thường lui về hỗ trợ phía sau với vai trò rất quan trọng. Sau mấy chục năm kết hôn, hai vợ chồng có với nhau 4 người con và hiện đã lên chức ông ngoại, bà ngoại.

Ông Lê Toàn không chỉ đồng hành với vợ ở chuyện hôn nhân, mà ông còn giúp sức để vợ được thỏa thích với đam mê kinh doanh, làm giàu.

Nói về chồng, Shark Liên từng chia sẻ đó không chỉ là người bạn đời, mà còn là tri kỷ vô cùng tuyệt vời vì luôn thấu hiểu, chia sẻ với bà. Có được người chồng như vậy, con đường khởi nghiệp của Shark Liên ở xứ người dù vất vả, nhiều thử thách nhưng luôn bước qua được và gặt hái thành công.

Shark Liên từng chia sẻ về chồng: đó không chỉ là người bạn đời, mà còn là tri kỷ

Qua sóng truyền hình hoặc ở thương trường, Shark Liên khiến nhiều người nghĩ rằng bà là mẫu người mạnh mẽ, bản lĩnh, cứng rắn đúng với hình mẫu “người đàn bà thép”. Điều này có lẽ cũng chẳng sai bởi suốt mấy chục năm bôn ba ở thương trường cũng trui luyện nên thần thái của Shark Liên như hiện tại.

Tuy nhiên, khi xong việc và trở về nhà, bên cạnh người đàn ông của mình thì Shark Liên cũng như bao người vợ khác với tính tình đảm đang, mềm mỏng.

Shark Liên cũng rất chịu khó đầu tư, chăm chút cho tổ ấm của mình. Ngôi nhà của bà trông rất rộng rãi như tòa lâu đài, lại có thảm cỏ rộng lớn để vợ chồng có thể tập thể thao, rồi vườn trồng nhiều hoa để có thể thưởng trà, nói chuyện, gần gũi với thiên nhiên. Sau những giờ làm việc căng thẳng, Shark Liên chọn cách quây quần bên chồng, người thân để giảm áp lực cũng như “sạc” lại năng lượng để tiếp tục chinh phục những dự án, những đỉnh cao trong công việc.

Shark Liên còn gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng khi bà quyết định cùng chồng cạo sạch tóc. Chia sẻ về điều này, bà đã có những lời rất thấm thía, truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ. “Là phụ nữ nhất định phải cạo trọc đầu một lần trong đời”. Dám sống bứt phá, một lần dám làm điều khác biệt để cuộc sống thêm phong phú, có nhiều trải nghiệm hơn. 

 

Câu chuyện hôn nhân viên mãn của vợ chồng Shark Liên đã truyền cảm hứng cho không ít cặp vợ chồng trẻ, qua đó có thể thấy, quan niệm “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” đã không còn cứng nhắc như trước. Giờ đây, phụ nữ hay đàn ông đều có thể vừa “xây nhà”, vừa “xây tổ ấm” như nhau thay vì chỉ nhìn nhận một chiều như xưa.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland