Connect with us

Hi, what are you looking for?

CỘNG ĐỒNG

Huy ‘Thép’ từ anh công nhân nghèo chưa học hết lớp 6 thành công: Xây nhà tiền tỷ, giúp đỡ nhiều gia đình kém may mắn

Bằng năng lực của mình Huy “Thép” đã nâng tầm cuộc sống của gia đình lên một trang mới. Thậm chí, hot YouTuber còn giúp đỡ được không ít gia đình kém may mắn.

Mới đây, chương trình Gõ cửa thăm nhà tập 96 với sự xuất hiện của YouTuber Huy “Thép” (tên thật Phan Đình Huy, quê Ninh Thuận), nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Chia sẻ cùng diễn viên Ngọc Lan, Đình Huy cho biết bản thân chỉ học đến lớp 6 rồi nghỉ, lớn lên thì anh đi làm công nhân ở công ty sản xuất lốp xe.

Mức lương làm công nhân của Đình Huy hồi đó chỉ có 5 triệu đồng/tháng. Anh phải chuyển cho em gái 2 triệu, còn lại để chi trả tiền trọ và sinh hoạt phí là vừa đủ.

Khi kênh YouTube bắt đầu cho thu nhập ổn định thì Đình Huy quyết định nghỉ làm công nhân để về quê. Những video về cuộc sống, nhất là về những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mà anh chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của người xem.

Hiện kênh YouTube của anh Huy có hơn 1,2 triệu lượt đăng ký, đem lại nguồn thu nhập ổn định cho anh và gia đình.

Về đời sống riêng, anh Huy đã lập gia đình với chị Nhi – cũng là một YouTuber được nhiều người chú ý. Hai người quen nhau khi chị Nhi chủ động liên hệ với mong muốn học hỏi thêm về việc phát triển kênh.

Sau nhiều lần gặp, nhận thấy sự đồng điệu giữa cả hai thì họ nhanh chóng hẹn hò rồi sớm về chung một nhà.

Nhận xét về chồng, chị Nhi cho rằng anh Huy là người sống tình cảm và rất bản lĩnh, tuy nhiên cũng chính vì vậy mà các hành động của anh hơi cảm tính, kiểu thích là làm.

Mỗi lần gặp chuyện gì đó, cả hai sẽ ngồi lại nói rõ với nhau từng vấn đề để cùng tìm ra cách giải quyết ổn thỏa nhất.

Vì chỉ học tới lớp 6 là ngưng nên anh Huy không giỏi trong việc tính toán cho lắm, chị Nhi chính là người phụ giúp chồng các công việc kế toán, hỗ trợ viết bài và xây dựng nội dung cho kênh YouTube.

Nhờ có hậu phương vững chắc từ vợ, anh đã đạt được một số thành công nhất định như lo cho em gái ăn học, xây ngôi nhà khang trang, trong tương lai anh còn muốn xây nhà cho ba và mẹ nữa.

Dạo qua một vòng kênh YouTube của Huy những câu chuyện, những nhân vật mà anh Huy chia sẻ với người xem đều là những mảnh đời kém may mắn. Anh tạo điều kiện giúp họ đến gần các nguồn hỗ trợ, để họ cảm thấy mình không bị bỏ quên giữa cuộc sống vội vã này.

Chính vì vậy, các hoạt động thiện nguyện đầy thiết thực của anh Huy đang ngày càng nhận được nhiều sự cổ vũ và ủng hộ từ mọi người.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland