Connect with us

Hi, what are you looking for?

DIỄN ĐÀN

Khối bất động sản trăm triệu USD của vợ chồng Lương Triều Vỹ: Biệt thự 300 tỷ như cung điện hoàng gia

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh là cặp đôi vàng của giải trí Hương Cảng, được cho là sở hữu ít nhất 10 bất động sản xa xỉ với giá trị lên tới 118 triệu USD.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ bắt đầu hẹn hò vào năm 1988, đến năm 2008 cả hai kết hôn. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức xa hoa ở Bhutan. Dù nhiều năm chung sống, hiện tại cả hai vẫn không có con cái. Thay vào đó, Lưu Gia Linh cho biết tài sản của cô sẽ để lại cho cháu trai.

Dịp cuối năm, Lưu Gia Linh đăng trên trang cá nhân một số ảnh trang hoàng căn nhà tên Mai Uyển của cô ở khu Mid-levels, Hong Kong, cách bài trí kết hợp phong cách Á Đông và châu Âu. Theo trang Setn, đây là một trong số 10 ngôi nhà của vợ chồng cô ở thành phố. Mai Uyển thường được dùng làm nơi chiêu đãi bạn bè.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh là cặp đôi vàng của giải trí Hương Cảng (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, vào năm 2019, giá trị tài sản ròng của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đạt 150 triệu USD, theo ước tính của Sohu.

Được biết, cặp đôi quyền lực đã mua nhiều bất động sản ở Thượng Hải, Hong Kong và những nơi khác trong thời gian kết hôn.

Cũng theo Sina đưa tin, căn biệt thự ở trung tâm thành phố Thượng Hải mà Lưu Gia Linh đang sở hữu có trị giá khoảng 26 triệu USD, trong khi Sunday More tiết lộ rằng cặp đôi này cũng có tổng cộng ít nhất 10 bất động sản, trị giá 115 triệu USD.

Chưa dừng lại đó, trong những khối tài sản mà Lưu Gia Linh đang sở hữu, căn biệt thự May Tower tại khu Mid-Levels của Hong Kong khiến nhiều người phải “té ngửa” vì độ hoành tráng và xa hoa của nó.

Ngoài bất động sản ở Hong Kong, đôi vợ chồng có các căn nhà ở Trung Quốc đại lục. Hồi đầu năm, Lưu Gia Linh rao bán căn hộ ở Thượng Hải với giá 180 triệu nhân dân tệ (25,8 triệu USD).

Nội thất xa hoa của 1 trong số các căn biệt thự của cặp đôi Triều Vỹ-Gia Linh (Ảnh: Internet)

Lương Triều Vỹ đầu tư bất động sản mấy chục năm qua. Một trong vụ mua bán lớn của anh là mặt bằng ở phố Wellington (Hong Kong). Anh mua nó vào năm 2008 với giá 28,8 triệu HKD và bán năm 2012 với giá 79,5 triệu HKD.

Chưa kể, tiền cát-xê của anh cũng rất ‘khủng’. Theo On, năm ngoái, anh nhận thù lao 60 triệu nhân dân tệ (khoảng 9,4 triệu USD) khi đóng phim Vô danh. Nhiều nhà đài mời tài tử ghi hình show thực tế với cát-xê ngất ngưởng song anh từ chối vì không muốn công khai đời tư.

Theo HK01, căn nhà đầu tiên mà Lưu Gia Linh sở hữu khi cô 19 tuổi. Điều này cho thấy tài năng kiếm tiền của nữ minh tinh.

Hiện tại Lưu Gia Linh quản lý công việc của chồng đồng thời kinh doanh lĩnh vực thời trang. Đôi diễn viên kết hôn 14 năm, không có con. Theo QQ, nữ diễn viên từng phủ nhận bị mẹ chồng giục sinh em bé. Cô và Lương Triều Vỹ đều thấy phù hợp cuộc sống không vướng bận con cái.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland