Connect with us

Hi, what are you looking for?

DIỄN ĐÀN

Không được mẹ vợ chia đất, chồng bắt tôi phải từ mặt nhà ngoại và không bao giờ về quê

Mâu thuẫn vợ chồng thì là chuyện thường tình gia đình nào cũng gặp phải, nhưng bắt vợ phải từ mặt nhà ngoại và không bao giờ về quê chỉ vì mẹ vợ không chia đất cho thì đúng là chuyện hiếm gặp! 

Câu chuyện này được một người vợ bức xúc chia sẻ trên MXH như sau:

Mọi người cho ý kiến giúp tôi với ah, xem là chồng tôi quá đáng hay do bố mẹ đẻ tôi thiên vị. Chuyện là bố mẹ đẻ tôi ở quê cũng già rồi. Ông bà có mảnh đất đang ở tầm 200m2 là mảnh đất từ thời các cụ để lại.

Mảnh đất ấy ở trong đường làng chứ không phải mặt phố gì đâu. Chỉ trồng rau, nuôi gà được chứ bán ai mua. Ngoài ra bên cạnh ông có 1 quả đồi được nhà nước phân cho từ lâu, hiện đang trồng cây bạch đàn, thu hoạch được là bán.

Ảnh minh họa: Internet

Nhà tôi có 3 chị em, tôi là cả, dưới là em trai và em gái út. Em gái út lấy chồng gần nhà, em trai cũng lấy vợ gần nhà, riêng tôi đi học rồi đi làm, lấy chồng thành phố. Mang tiếng là lấy chồng thành phố, giàu có, vợ chồng công việc ổn định mà tôi chưa báo hiếu được gì cho bố mẹ ở quê.

Tháng nào mẹ đẻ tôi cũng ôm đồm gửi lên cho con bao nhiêu là đồ ăn ngon không bao giờ tính toán. Chồng tôi ăn cũng chẳng biết đấy là đâu, không 1 cuộc điện thoại cảm ơn mẹ vợ.

Vừa rồi bố mẹ tôi làm di chúc để lại toàn bộ đất ở với đất đồi cho con trai. Còn 2 người con gái không được gì cả. Thật ra ở quê tôi là vậy, tài sản để lại cho con trai thôi, con gái không được chia phần. Nhưng bố mẹ tôi rất tử tế, đó là hồi 2 chị em đi lấy chồng bố mẹ tôi đều bán bớt 1 phần đất đồi đi, đổi thành vàng tặng các con rồi. Cũng đến thế còn thế nào nữa.

Anh bắt tôi phải từ mặt bố mẹ đẻ mình vì không chấp nhận được việc bố mẹ vợ không chia đất (Ảnh minh họa:Internet)

Sau bố mẹ già mất đi chỉ có em trai chăm sóc thời phụng chứ 2 đứa con gái bận gia đình chồng sao về chăm bố mẹ được. Tôi nghĩ bố mẹ chia hết tài sản cho con trai cũng là hợp lý.

Vậy nhưng chồng tôi không đồng ý, anh tị nạnh bảo: Con nào chả là con, sao phân biệt con trai với con gái, chỉ chia tài sản cho con trai còn con gái thì không được gì.

Anh vùng vằng về bắt tôi phải từ mặt bố mẹ đẻ mình và em vì không chấp nhận được việc bố mẹ vợ không chia đất cho mình. Qua anh tuyên bố sẽ không bao giờ về quê thăm bố mẹ vợ nữa, cũng cấm luôn không cho tôi và các con về quê. Theo mọi người trong chuyện này là chồng tôi sai hay bố mẹ tôi sai vậy? Mọi người cho tôi lời khuyên với ạ.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland