Connect with us

Hi, what are you looking for?

DIỄN ĐÀN

Là bác sĩ nhưng tôi luôn có đam mê với nghề buôn đất

Sau gần 15 năm là bác sĩ khoa hồi sức gây mê ở bệnh viện tuyến dưới, thu nhập của tôi cũng như vợ chỉ đủ sống. Rồi bây giờ, tôi chợt có niềm đam mê mãnh liệt với nghề buôn đất

Tôi 40 tuổi, đã lập gia đình và có hai con. Nhìn quanh bạn bè ai cũng buôn đất và trúng lớn, sau đó mua nhà sắm xe, trong tôi lại có niềm đam mê mãnh liệt với nghề này.

Suốt thời gian làm ở viện, tôi vào các trang bất động sản để trao đổi việc mua bán đất đai, đánh giá các vị trí tiềm năng, hóng các tin tức về quy hoạch cũng như khu nào được lên cấp rồi thảo luận. Thời gian nào không khám cho bệnh nhân, tôi nâng cao kiến thức bất động sản, tranh luận trên các diễn đàn.

Là bác sỹ nhưng tôi lại đam mê mãnh liệt với BĐS (Ảnh minh họa: Internet)

Ở đó, các thành viên cũng biết tôi làm ngành y nên họ rất nể, luôn đặt cho tôi nghệ danh bác sĩ khoa bất động sản vì dự án nào tôi cũng biết, chủ đầu tư nào cũng rành.

Sau 10 năm công tác, tôi chuyển qua một bệnh viên tư, thu nhập cao hơn. Tôi mua một lô đất bên quận II, càng ngày càng tăng giá. Tôi khát khao có thêm nhiều tiền để mua thêm đất giúp sinh lời.

Với niềm đam mê bất động sản như thế, tôi hiểu mình không hợp với ngành y nữa, làm cũng vì tiền bởi trong đầu chỉ nghĩ đến đất cát. Tôi phải làm sao để có thể dung hòa cả hai công việc này?

Sức hút từ nghề bất động sản đến nay vẫn chưa thật sự hết “nóng”, trước băn khoăn của vị bác sỹ, nhiều độc giả cũng đã đưa ra lời khuyên:

bienhoadongnaivn: Bạn cứ 2 tay 2 nghề vừa có thu nhập ổn định vừa thực hiện đam mê của mình. Chỉ lưu ý là Tôi có nhóm bạn cũng mê BDS, mỗi lần họp mặt là bàn tán, phân tích, khoe thành tích…. như “lên đồng” nhưng time gần đây thì hầu như kg hề nói đến nữa mà chủ yếu bàn cách tìm nguồn tiền chạy nợ…

DatNguyenCE Tập trung vào chuyên môn để cứu người đi ông bạn, nó là bất động sản lớn nhất ông có đó

José_Mourinho Mình vốn cũng là bác sĩ, mình sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích cho bạn sau khi mình trúng vé số và đầu tư bđs thành công rồi mình sẽ dốc hết tâm can hướng dẫn cho bạn. Khi bạn thành công nhớ chừa chút cháo cho mình nhé. Cám ơn bạn. Chờ tin tốt lành từ mình

Doctor X Tui thích cụm từ bác sĩ khoa bất động sản… thực ra hầu như không thể dung hòa được. Công việc nghề y cần chú tâm và tận tâm, để đất cát nó len vào gây xao nhãng cũng nguy hiểm lắm. Khó duy trì đủ thời gian và công sức cho cả 2.

Nếu làm vì nhiều tiền anh nên chuyển hẳn qua làm bất động sản: làm “cò”, làm sale… đều ổn vì có vẻ anh đang mát tay và có đam mê. Còn nghề y mà đặt nặng tiền bạc thì rõ là khó rồi.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland