Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Lam Trường đưa con gái đi học mẫu giáo bên Mỹ: Ba “mắt đỏ hoe”, con thì tươi roi rói

Mới đây, Yến Phương – bà xã ca sĩ Lam Trường chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh cùng nam ca sĩ đưa con gái Phoebe đi học mầm non ở Mỹ. Cô hài hước tiết lộ, ngày đầu tiên con gái đi học nhưng người khóc không phải là cô bé mà chính là ca sĩ Lam Trường.

Sau cuộc hôn nhân đầu thất bại, Lam Trường kết hôn lần 2 với “fan ruột” kém 17 tuổi và sống hạnh phúc hơn khi con gái Yên Lam, tên tiếng Anh là Phoebe chào đời không lâu sau đó. Hiện tại, cô bé đã 5 tuổi, được nhận xét giống bố hơn mẹ, càng lớn càng bộc nhiều nét đẹp riêng.

 Mới đây, để kỉ niệm ngày đầu tiên con gái đến trường, bà xã Lam Trường viết trên trang cá nhân: “Sáng nay con gái yêu của ba Trường đi học Kindergarten, người ta hay hát “Ngày đầu tiên đi học, em mắt ướt nhạt nhòa”… nhưng không, mà phải là “ba mắt ướt nhạt nhòa” mới đúng. Con gái bước vô trường tươi rói còn ba em thì mắt đỏ hoe.

Mong em khởi đầu con đường học vấn nhiều niềm vui, mạnh mẽ, thông minh và sáng dạ”

Ca sĩ Lam Trường và con gái (Ảnh: Internet)

Trong ảnh, có thể thấy con gái Lam Trường có vẻ ngoài rất lanh lợi và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Sau thời gian ở Việt Nam, hiện bé đã được bố mẹ cho sang Mỹ để học tập.

“Ba muốn Bì có tuổi thơ và thật nhiều kỉ niệm khi còn ở Việt Nam, vì sau này con có lớn lên ở Mỹ cũng sẽ có cái để xem lại con đã có một khoảng thời gian thật vui và ấm áp bên ông bà, người thân”, bà xã Lam Trường chia sẻ về thời gian con gái ở quê hương.

Nói về cuộc hôn nhân thứ 2 và cách làm bố, theo Phụ Nữ Việt Nam, Lam Trường từng chia sẻ cảm thấy vui khi tổ ấm của mình luôn nhiều tiếng cười, có được người vợ cảm thông cho chồng và cô con gái luôn quấn bố.

Bà xã và con gái đáng yêu của nam ca sĩ (Ảnh: Internet)

Anh từng chia sẻ: “Người làm cha có con gái quá đỗi ngọt ngào, lần đầu tiên tôi tận hưởng cảm xúc đặc biệt như vậy. Bì (bé Phoebe) có quyền nhõng nhẽo, nũng nịu với bố mẹ vì bé gái không mạnh mẽ như bé trai. Tôi hay chiều con, còn Phương dạy con là chính.

Những lúc ở nhà, tôi có thể chăm con từ tắm rửa, thay tã, cho ăn… đến đưa đi học để Phương nghỉ ngơi. Tôi cưng con đến nỗi Phương thấy mà chê tôi “sến chảy nước”.

Vượt qua nhiều khó khăn, cặp đôi vẫn gắn bó hạnh phúc suốt thời gian qua. (Ảnh: Internet)

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland