Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Lê Âu Ngân Anh: Visual thăng hạng đáng nể, ảnh chụp lén cũng không dìm được nhan sắc 

Khác với vài năm trước. Hiện nay, Ngân Anh khiến công chúng dành nhiều lời khen về visual bùng nổ, thậm chí ảnh chụp lén cũng không thể dìm được nhan sắc của cô nàng.

Có lẽ Lê Âu Ngân Anh chính là một trong những nàng Hậu hiếm hoi của showbiz Việt khiến người hâm mộ phải ‘quay xe’ sau một thời gian nặng lời chê bai. Nếu như trước đây, cộng đồng mạng đua nhau chỉ trích nhan sắc của người đẹp này thì hiện tại cô lại khiến công chúng dành sự ngưỡng mộ và yêu mến bởi học vị cao, bên cạnh đó phong cách lẫn ngoại hình ngày càng nâng tầm.

Nhan sắc gây nhiều tranh cãi của Ngân Anh khi đăng quang hoa hậu trước đây (Ảnh: Internet)

Nhưng đó chỉ là những điều ở quá khứ, hiện nay cô dành hầu hết thời gian tập trung cho con đường giảng viên Đại học và chỉ hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí showbiz, thế nhưng người đẹp sinh năm 1995 vẫn giữ vững chỗ đứng của mình, cụ thể cô nàng liên tục chiếm trọn mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong các sự kiện, bất chấp mọi ống kính tăm tia, nhan sắc của Ngân Anh vẫn tỏa sáng trọn vẹn.

Nhan sắc của người đẹp càng ngày càng thăng hạng (Ảnh: MXH)

Nhan sắc Ngân Anh ngày càng tự nhiên, cuốn hút. Một số người cho rằng, cô đã can thiệp để cho gương mặt hài hòa hơn, nhưng cô cũng chưa từng lên tiếng phân trần về việc có nhờ cậy ‘dao kéo’ để sở hữu dung nhan.

Nhan sắc Ngân Anh ngày càng tự nhiên, cuốn hút.

Dù rất hiếm khi thấy cô xuất hiện tại các sự kiện nhưng trong một show thời trang hiếm hoi cô tham gia, ở vị trí vedette, Ngân Anh khiến khán giả trầm trồ khi sải những bước đi đầy uyển chuyển trên đường băng với phong thái vô cùng tự tin, kiêu hãnh.

Ngân Anh khiến khán giả trầm trồ khi sải những bước đi đầy uyển chuyển 

Bên cạnh nhan sắc thăng hạng thì phong cách thời trang ‘sang-xịn-mịn’  chính là điều khiến nàng hậu lúc nào trông cũng mới mẻ và đầy cuốn hút. Đặc biệt khi cô giữ vai trò là một giảng viên.

Phong cach thời trang công sở cũng khiến người hâm mộ cô không thể rời mắt 

Có thể nói sự thay đổi của Ngân Anh khiến cộng đồng mạng trầm trồ, khen ngợi không ngớt. Với công việc giảng dạy và cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, Ngân Anh giờ cũng là người đẹp chiếm nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland