Connect with us

Hi, what are you looking for?

NGƯỜI THÀNH CÔNG

Lên chức bà ngoại nhưng Shark Liên- “nữ cường nhân” U55 vẫn chấp mọi kiểu tóc, trang phục

Là “cá mập” sở hữu lượng fan hâm mộ đông nhất nhì dàn Shark dù mới góp mặt trên ghế nóng Thương vụ bạc tỷ mùa 3, Shark Liên ngày càng được yêu mến bởi phong thái điềm tĩnh, không “hiền” nhưng cũng chẳng hề khó tính chút nào. Ngoài cách nói chuyện cuốn hút, mạch lạc, Shark Liên còn thu hút khán giả bởi hình ảnh chỉn chu với “công thức” váy dài, tóc búi sau và đôi lông mày không lẫn đi đâu được.

Nếu may mắn được gặp gỡ nữ doanh nhân ngoài đời, chắc hẳn nhiều người không ai nghĩ rằng Shark Liên nay đã bước qua độ tuổi 54, và đã lên chức bà ngoại. Chính vì vậy mọi người vẫn hay gọi bà là “cá mập bà ngoại”

Là một doanh nhân thành đạt, Shark Liên sở hữu một ngoại hình quá đỗi trẻ trung và phong cách thời trang thuộc hàng ‘chất’ khỏi phải bàn.

Phải nhắc đến thời điểm nữ Shark Liên có bước lột xác ngoại hình vô cùng ấn tượng. Cụ thể, Shark Liên đã chia sẻ cảm nghĩ về quyết định trải nghiệm kiểu tóc mà hiếm phụ nữ nào dám thử đó là cạo trọc đầu.

‘Đây là khoảng thời gian để xem bản thân có vượt qua được khỏi sự an toàn, và được sống tự do theo cách của mình. Thông thường, đàn ông hay đàn bà sinh ra đều có tóc, và nếu đầu mình trọc thì mình là người khác biệt. Tôi muốn tôi là người khác biệt, xem cảm giác và sự thích thú của nó… theo đó, phụ nữ hãy trải nghiệm và hãy sống cho mình’, nữ doanh nhân cho biết.

Cô cho biết cô muốn thử hết tất cả các kiểu tóc trên gương mặt mình chứ không chỉ mỗi kiểu tóc dài như trước đây. Bằng chứng là trong suốt thời gian vừa qua, nữ doanh nhân không ngại trải nghiệm những màu tóc khác nhau, thậm chí còn thử cả việc nhuộm highlight vô cùng trẻ trung.

Không chỉ vậy, gu thời trang cũng là một cách để cô định vị thương hiệu cá nhân của mình.

Xét về khía cạnh thời trang thì series váy rực rỡ của “bà ngoại” Đỗ Liên khá đẹp và phù hợp với vóc dáng, độ tuổi, may thêu tinh tế. Tuy nhiên, xét trên góc độ khác thì một số ý kiến trên MXH cho rằng Shark Liên rất khéo léo khi chọn đồ có dụng ý sâu xa: váy màu hồng giống hoa sen, còn đỏ và vàng thì tượng trưng cho màu cờ, gắn với nhiều quan niệm văn hóa truyền thống.

Với thời trang việc phù hợp hay không phù hợp là do bản thân mỗi người tự đặt ra, vẽ ra. Nhưng đối với tôi, trong thời trang dù có chuyển hướng như thế nào tôi vẫn giữ cho mình sự dịu dàng của người phụ nữ, phong thái trẻ trung của những người trẻ đang hừng hực sức sống. Đó là điều khiến tôi vô cùng tự tin’, Shark Liên cho biết.

Shark Liên không ngại thử những bộ trang phục cá tính, trẻ trung.

Ngoài đời hay trong những chuyến đi công tác, nữ doanh nhân lựa chọn trang phục có phần thoải mái, rộng rãi nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch.

 

Dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời nữ doanh nhân luôn khiến người hâm hộ cảm thấy thú vị và yêu thích thông qua phong cách thời trang vô cùng ấn tượng.

Tổng hợp

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland