Connect with us

Hi, what are you looking for?

CỘNG ĐỒNG

Lý Nhã Kỳ chốt bất động sản như mua rau, tậu vài căn nhà chỉ để tiếp khách, mua liền 80ha đất vì quá rảnh

Chia sẻ về chuyện mua đất, mua nhà của nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ khiến người nghe toát mồ hôi hột.

Ở tuổi 40, Diễn viên – Doanh nhân Lý Nhã Kỳ đang sở hữu khối tài sản đồ sộ bao gồm một doanh nghiệp quản lý, đầu tư đa hạng mục, nhiều bất động sản đắt giá, du thuyền, villa – resort, xế hộp siêu sang cùng bộ sưu tập kim cương, đồ hiệu cùng quen biết với các “đại nhân vật” trong giới nghệ thuật, chính trị, văn hóa trên thế giới.

Gần như vắng bóng trong showbiz Việt nhiều năm để chuyên tâm trong công việc kinh doanh và điều hành các quỹ từ thiện. Mới đây trong show “Trà Chiều Cùng Mợ Chảnh”, nữ doanh nhân tiết lộ sở thích đặc biệt:

“Dạo này tôi rảnh quá nên thích mời anh chị em đồng nghiệp đến nhà để ăn bánh và uống trà cùng mình. Tôi mà rảnh là hay bày ra nhiều chuyện để làm, tới mức tôi mua 80 héc-ta đất chỉ vì rảnh quá, không có việc gì làm” – khi được đàn em hỏi “Mọi người rảnh rỗi thường sẽ làm gì nè?”.

Được biết, ngoài công việc kinh doanh kim cương, hàng hiệu, Lý Nhã Kỳ hiện sở hữu hàng loạt bất động sản “khủng” trải dài từ TPHCM cho đến Đà Lạt, Vũng Tàu… Hầu hết những BĐS của cô đều ở vị trí đẹp và mang phong cách “chanh sả” hết nấc.

Đầu tư hàng loạt bất động sản để ở và tiếp đón thượng khách

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giải trí, kinh doanh đồ hiệu, xế xịn cùng nhiều bạn bè, bố-mẹ & anh trai nuôi có thế lực trên khắp thế giới.

Việc đầu tư những bất động sản sang trọng vừa để ở, cũng như tiếp đón các vị thượng khách chắc chắn là một khoản đầu tư đáng giá của nữ diễn viên.

Một trong những bất động sản nổi tiếng của cô trên cung đường lên khu du lịch Thung Lũng Vàng, Đà Lạt có diện tích hơn 50 héc ta.

Hiện nơi đây đang kinh doanh theo mô hình Villa – Resort gia đình: LYNK Resort. Thiết kế cụm biệt thự nghỉ dưỡng theo phong cách cổ điển, tông trắng tối giản, hiện đại.

Resort của Lý Nhã Kỳ có tổng diện tích mặt sàn là 7.000 m2, gồm 16 căn villa, có khu vực tiệc ngoài trời với sức chứa 100 khách.

Mỗi villa đều có vườn riêng và nhà hàng bên trong. Bên trong resort đều có vườn, trồng nhiều loại hoa khác nhau như lavender, cẩm tú cầu, hoa lài, cúc họa mi…

Đầu tư trang trại để làm farm, canh tác

Sở hữu một khu vườn tự canh tác, tự cung tự cấp là ước mơ của nhiều đại gia trong thành phố. Chẳng thế mà nhiều người giàu chịu chi sở hữu từ một vài cho đến hàng chục mẫu đất ở những vùng nông nghiệp.

Cựu nữ đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ cũng không bỏ qua tiềm năng này. Cách đây 3 năm cư dân mạng đã soi được cô sở hữu đến 50 hecta đất nông nghiệp nằm trên một quả đồi cách trung tâm Đà Lạt 20km, có vị trí đẹp xuất sắc cạnh rừng thông.

Tại đây, Lý Nhã Kỳ trồng rất nhiều loại rau củ như súp lơ, atiso, cải thảo, rau xà lách, bí ngòi, bơ, dâu tây… và nuôi gà. Chỉ riêng phần đất để trồng cải thảo đã rộng tới 1 hecta và mở rộng cả kinh doanh tour nghỉ dưỡng kết hợp thu hoạch rau quả “của nhà trồng được”.

Ngoài trang trại ở Đà Lạt, người đẹp còn sở hữu những điền trang cây ăn quả ở vũng tàu, quê mẹ. Phải nói, việc người đẹp “Rảnh quá đi mua đất” chắc chắn không phải chỉ là nói chơi đâu, mà có tính toán sâu xa cả đấy!

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland