Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Mục tiêu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại Trung Quốc: Mở 1.000 tiệm cà phê, bán cả phở, bún chả Hà Nội, bún bò Huế

Tại sao Trung Nguyên Legend lại chọn Thượng Hải là nơi đầu tiên mở mô hình này? Và tham vọng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại Trung Quốc đến đâu?

Cửa hàng Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên trên thế giới được đặt tại một địa chỉ rất đẹp ở Thượng Hải – 699 đường Nanjing.

Quán cà phê rộng 500m2 tái hiện lại không gian cà phê Việt Nam với đá núi lửa, đất đỏ bazan, gốm, đồ dùng mây tre đan, hình ảnh nón lá, đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của những người yêu cà phê tại Thượng Hải trong ngày đầu mở cửa, phía Trung Nguyên cho biết.

Cửa hàng tại Thượng Hải (Ảnh: internet)

Từ lúc Ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuống núi sau 5 năm “ở ẩn”, Tập đoàn Trung Nguyên đã chính thức công bố danh xưng mới “Trung Nguyên Legend – Tập đoàn Chuyên Cà Phê Năng Lượng – Cà Phê Đổi Đời”.

Các chuỗi cà phê ra đời sau đó cũng khoác lên mình thiết kế mới và nhận diện thương hiệu mới với 2 tông màu đen – trắng, với 3 chuỗi thương hiệu: Hệ thống Trung Nguyên Legend Café (thường gọi là Trung Nguyên Legend), Trung Nguyên E-Coffee, và mới đây là Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend.

Cửa hàng tại Thượng Hải thuộc mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend, mới ra mắt đầu năm 2022. Hiện tại Việt Nam, mô hình này mới có 2 cửa hàng Trung Nguyên Legend tự mở, là Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Đồng Khởi (Quận 1, TPHCM), và Thành phố cà phê (Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Cửa hàng tại Thượng Hải (Ảnh: internet)

Các trang trí sử dụng hoa văn, vật liệu truyền thống quen thuộc của người Việt như đá núi lửa, đất đỏ bazan, gốm, các đồ dùng bằng mây tre đan, hình ảnh nón lá đặc trưng của văn hóa Việt Nam được kết hợp hài hòa cùng những yếu tố bản địa. Khách thưởng lãm sẽ được nghe câu chuyện về hành trình của hạt cà phê Robusta Việt Nam từ khi được gieo trồng, chăm sóc, thu hoạch, rang, chế biến, pha chế…


Cửa hàng tại Thượng Hải (Ảnh: internet)

Bên cạnh cà phê, cửa hàng Thượng Hải còn mang đến những món ăn truyền thống, đặc sắc của ẩm thực Việt Nam như Phở, Bánh Mỳ, Bún chả Hà Nội, Bún bò Huế… cho người Trung Quốc thưởng thức.

Các món ăn Việt được phục vụ tại cửa hàng (Ảnh: internet)

Mục tiêu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại Trung Quốc

Sau khi cửa hàng Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải đi vào hoạt động ổn định, tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ triển khai mở rộng mô hình chuỗi quán giai đoạn 1 thông qua hình thức hợp tác đầu tư (nhượng quyền) với kế hoạch phát triển 1.000 quán tại khắp các tỉnh thành tại Trung Quốc”, đại diện Trung Nguyên Legend cho biết.

Tại Trung Quốc, các sản phẩm, thương hiệu của Trung Nguyên Legend nhận được sự yêu thích của những người yêu cà phê nơi đây.

Đặc biệt, cà phê G7 của Trung Nguyên Legend đã trở thành thương hiệu cà phê hòa tan được ưa chuộng và tin dùng nhất tại thị trường này (theo báo cáo năm 2019 của Chnbrand – cơ quan xếp hạng thương hiệu hàng đầu Trung Quốc), giữ thị phần lớn thứ 2 trên thị trường thương mại điện tử.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland