Connect with us

Hi, what are you looking for?

DIỄN ĐÀN

Ngân hàng có lãi suất cho vay mua bất động sản thấp nhất hiện nay 

Nhiều nhà băng đã bắt đầu tung ra các gói cho vay mua bất động sản với mức lãi suất hấp dẫn. So thời điểm một năm trước, mức lãi suất cho vay mua bất động sản tại nhiều nhà băng giảm đáng kể, trung bình từ 1-2%/năm.

Thậm chí, nhiều khách hàng vay mua bất động sản cho biết, một số nhà băng còn giảm lãi suất cho vay từ các gói vay cũ. Đơn cử như chị Thanh Tâm, (Hà Nội) cho biết, thời điểm tháng 3/2023, mức lãi suất cho vay mua nhà của chị tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn lên tới 12-13%/năm.  Hiện tại, mức lãi suất giảm về khoảng 11%.
Thực tế, lãi suất cho vay bất động sản tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trong năm đầu tiên hiện dao động ở mức 8,5%/năm. Ngân hàng Vietcombank cũng tung ra gói vay mua bất động sản với lãi suất năm đầu tiên là 8,5/năm. Lãi suất vay cố định 18 tháng dừng ở mức 8,8%/năm và mức lãi suất cố định 3 năm là 9,7%/năm.

Trong khi đó, mức lãi suất cho vay mua bất động sản của Ngân hàng Tecombank trong năm đầu tiên chỉ khoảng 9%/năm. Với khách hàng chọn gói lãi suất cố định trong 6 tháng, mức lãi suất lên tới 8,5%/năm.

Ảnh minh họa

Ngân hàng ACB cũng tung ra gói lãi suất cho vay mua bất động sản giảm nhiệt mạnh cùng nhiều chính sách hấp dẫn. Cụ thể, mức lãi suất năm đầu tiên chỉ dao động ở mức 8%/năm. Mức lãi suất thả nổi từ năm thứ 2 được tính bằng lãi suất cơ sở cộng với biên độ 3%.

Thậm chí, phía nhà băng này còn tung chính sách, khách hàng được trả số tiền trước hạn lên tới 200 triệu đồng/tháng mà không mất phí phạt. So thời điểm khoảng 1 năm trước, mức lãi suất cho vay mua bất động sản năm đầu tiên giảm tới khoảng 3%.

Tại ngân hàng Ocean Bank, mức lãi suất ưu đãi với gói 6 tháng lên tới 8,9%/năm. Lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu tiên là 9,2%. Trước đó, ở giai đoạn cao điểm, mức lãi suất cho vay năm đầu tiên của Ngân hàng này lên tới 11%/năm.

Tại Ngân hàng VPBank, mức lãi suất cho vay mua nhà đối với gói 12 tháng ở mức 11,7%/năm. Biên độ lãi suất ở thời điểm thả nổi lên tới 3%/năm.

Mức lãi suất cho vay mua nhà tại Ngân hàng Đông Á Bank năm đầu tiên giảm còn 9%/năm. Mức lãi suất cho vay mua nhà của Ngân hàng Vietinbank hiện đang ở ngưỡng 7,7%/năm. Trong khi đó, mức lãi suất cho vay mua nhà của Ngân hàng BIDV đang ở mức 7.3%/năm.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland