Connect with us

Hi, what are you looking for?

CỘNG ĐỒNG

Nghệ sĩ Quang Tèo: Từ diễn viên có xát xê thấp nhất làng hài đến ông chủ sở hữu nhiều bất động sản giá trị giữa lòng thủ đô

Được biết đến với danh xưng “đại gia chân đất”, Quang Tèo khiến bao người nể phục khi sở hữu khối tài sản vạn người mơ.

Sau hơn 30 năm lập nghiệp, Quang Tèo khiến khán giả ngưỡng mộ khi sở hữu số tài sản lớn từ bất động sản đến xế hộp. Đầu năm 2022, nam nghệ sĩ khoe cơ ngơi ở ngoại thành Hà Nội vừa hoàn thành rất hoành tráng, sang trọng.

Mới đây, nghệ sĩ Quang Tèo rất hứng khởi khi đón chào những vị khách đầu tiên ghé thăm cơ ngơi mới của anh vừa hoàn thành ở ngoại thành Hà Nội.

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển, màu trắng bao phủ hoàn toàn khiến cơ ngơi thêm sang trọng. Được biết không gian sống này được nam nghệ sĩ xây dựng trên mảnh đất anh mua từ rất nhiều năm trước với giá 200 triệu đồng.

Nam nghệ sĩ hào hứng khi người thân ghé thăm cơ ngơi mới.

Quang Tèo xây dựng cơ ngơi mới gồm 2 tầng rất bề thế, sang trọng trên khu đất vàng thuộc huyện Thạch Thất, Hà Nội. Toàn không gian được bao phủ bởi khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng đãng.

Nam nghệ sĩ đặt bàn bi-a và đang hoàn thành hồ cá phía trước cơ ngơi. Không chỉ thế, anh còn đầu tư tỉ mỉ bên trong không gian với nội thất tối tân, hiện tại. Khán giả không khỏi bất ngờ khi đặt tượng hổ chào mừng Tết Nhâm Dần.

Cơ ngơi mới của nam nghệ sĩ như một “bạch dinh” đồ sộ.

Chia sẻ lý do lựa chọn mảnh đất ngoại thành Hà Nội, Quang Tèo hóm hỉnh trả lời trên Vietnamnet:

“Cái nhà vườn ở Thạch Thất mà mọi người hay nhắc đến, nói cho “oai” thế nhưng là do fan hâm mộ của tôi đồng ý đổi ngang. Họ đồng ý lấy cái xe ô tô xoàng của mình, còn tôi thì lấy căn nhà vườn đó. Ngày đó, tài sản này giá chỉ 200 triệu đồng”.

Từ trong ra ngoài cơ ngơi mới được đầu tư tỉ mỉ với nội thất và cây cảnh đắt tiền, nâng tầm giá trị biệt thự tại “khu đất vàng”.

Tham gia nghệ thuật hơn 30m năm, nghệ sĩ Quang Tèo đạt không ít thành công. Vợ chồng nam nghệ sĩ Quang Tèo còn sở hữu hàng loạt bất động sản giá trị. Trong đó có căn nhà trị giá hơn 7 tỉ đồng, với diện tích 170m2 tại khu Mỹ Đình (Hà Nội), ngôi nhà vườn rộng khoảng 1000m2 ước chừng gần 3 tỉ đồng ở ngoại thành Hà Nội làm nơi nghỉ ngơi cho gia đình mỗi dịp cuối tuần và 1 căn hộ 35m2 ở trung tâm Hà Nội là do người thân để lại.

“Đại gia chân đất” đứng tên nhiều bất động sản giá trị.

Ngoài ra anh đã bỏ tiền mua hai căn hộ 2 tầng liền nhau và sửa lại để ở, nằm trong một khu đô thị sang trọng, điều kiện an ninh nghiêm ngặt.

Tại đây có đầy đủ các dịch vụ vui chơi, giải trí như bể bơi, sân tennis… “Thực sự ở tuổi 55, tôi mới mua được căn nhà như vậy cũng chỉ bình thường. Có ai biết tôi chạy show và chắt chiu như thế nào đâu”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

Người thân thường xuyên ghé thăm cơ ngơi của nam nghệ sĩ.

Không gian rộng rãi thích hợp cho việc tụ họp đông người.

Không đam mê đồ hiệu, Quang Tèo có sở thích đặc biệt với xế hộp. Anh liên tục đổi xe, đều là những dòng xe đắt đỏ.

“Đại gia chân đất” từng khiến công chúng trầm trồ khi tậu chiếc xế hộp có giá khoảng 1 tỉ đồng vào đầu năm 2018. Sau đó đến cuối năm lại “lên đời” bằng chiếc xe mới màu đen.

Đặc biệt nam nghệ sĩ chia sẻ đây là chiếc xế hộp thứ 9 nam nghệ sĩ từng sở hữu và nhận định mình là một trong những nghệ sĩ hài đầu tiên của miền Bắc mua xe ô tô.

Nam nghệ sĩ có niềm đam mê với xế hộp.

Quang Tèo cũng là những người đầu tiên có phương tiện riêng và tự lái xe đến địa điểm quay phim.

Với khối tài sản nam nghệ sĩ có được ở tuổi 60 ít ai biết anh từng thừa nhận mình là một trong số những nghệ sĩ hài nhiều show nhất dịp Tết ngoài Bắc nhưng có cát-xê không cao:

“Có thể cát-xê show của tôi chỉ bằng một phần mười hoặc một phần năm của anh Xuân Hinh. Anh ấy ít nhận show hơn còn tôi cứ đi diễn đều.

Điều đó mong khán giả hãy mừng cho các nghệ sĩ chúng tôi. Còn vấn đề tiền thù lao, tôi không quan tâm nhiều hay ít. Điều quan trọng là bản thân được làm nghệ thuật, được cống hiến vì mình luôn yêu nghề và mang niềm vui đến cho tất cả khán giả”.

Nam nghệ sĩ đảm nhận nhiều vai diễn chân chất, thật thà và là cặp bài trùng cùng cố nghệ sĩ Giang Còi.

Hai người con Phương Linh và Lê Minh là “gia tài” lớn nhất của vợ chồng nghệ sĩ Quang Tèo.

Nghệ sĩ Quang Tèo là một diễn viên đắt show tại miền Bắc. Thành công trên lĩnh vực mình theo đuổi anh vẫn luôn cố gắng hết sức lực, không bao giờ bỏ cuộc, hướng đến những điều tốt đẹp nhất. Đáp lại sự cố gắng đó, nam nghệ sĩ đã có cơ ngơi, tài sản xa xỉ khiến bao người ngưỡng mộ.

Ảnh: FB Quang Tèo

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland