Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Nghệ sĩ Việt đông đủ tại nhà thờ 100 tỷ trong ngày giỗ Tổ, Hoài Linh mừng rỡ cười vui hết nấc

Sau 2 năm im ắng, nhà thờ Tổ 100 tỉ đồng của NSƯT Hoài Linh vào dịp lễ năm nay vẫn không mở cửa đón khách, chỉ có các nghệ sĩ thân quen đến để dâng hương.

Những năm trước, khi chưa có vụ lùm xùm liên quan đến từ thiện, nghệ sĩ Hoài Linh thường tổ chức lễ giỗ Tổ nghề sân khấu tại nhà thờ Tổ, thuộc thành phố Thủ Đức, TPHCM, không chỉ mở cửa đón các nghệ sĩ mà còn cho người dân đến tham quan, thắp hương.

Sau 2 năm im ắng, nhà thờ Tổ của nam nghệ sĩ vẫn không mở cửa đón khách (tức khán giả, người dân), chỉ tiếp nghệ sĩ đến dâng hương tổ nghiệp vào hôm qua (7.9 Dương lịch và 12.8 Âm lịch), Ngày Sân khấu Việt Nam.

Hàng loạt các nghệ sĩ đến dâng hương (Ảnh: Internet)

Hàng loạt nghệ sĩ như Cát Phượng, Trang Trần, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Bảo Như, Nam Thư… đã tề tựu tại đây để dâng hương lên Tổ nghiệp.

(Ảnh: Internet)

Trong những bức ảnh hậu trường lễ cúng, Hoài Linh mặc áo dài đen, rạng rỡ bên các diễn viên trẻ, những đàn em, đàn cháu. Dù Hoài Linh lộ rõ dấu hiệu tuổi tác nhưng trên gương mặt của anh là thấy rõ niềm vui rộn ràng trong ngày đặc biệt.

Được biết, nhà thờ Tổ nghiệp Tâm Linh Việt được Hoài Linh xây dựng có chi phí lên đến 100 tỉ đồng, nằm trên khu đất rộng 7.000m2 tại thành phố Thủ Đức, TPHCM. Nhà thờ có bốn bàn thờ chính để thờ Tổ nghề, thờ các vị tiên hiền-hậu hiền, thờ khán giả là những vị ân nhân của nghệ sĩ, cùng các hạng mục sân vườn, hồ cá, cây cảnh…

Riêng phần xây dựng kiên cố có quy mô gần 500m2 với điện chính được thiết kế trang trọng, điêu khắc nhiều chi tiết tỉ mỉ, sơn son thếp vàng.

Tổng hợp

 

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland