Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Nghi vấn Phương Oanh – Shark Bình đã ‘đường ai nấy đi’: Nàng mở tiệc linh đình, chàng cô đơn một mình

Ngay từ lúc bài đăng “đấu tố” chính thất của Phương Oanh được đăng tải thì mọi động thái giữa cô và người tình doanh nhân đều rơi vào “tầm ngắm” của cư dân mạng. 

Như mới đây, trong đêm Trung Thu, các cặp đôi thường sẽ ở cạnh nhau. Nhưng Phương Oanh và Shark Bình lại chơi mạnh ai nấy sống, theo kiểu cách riêng của mình.

Trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên “Hương vị tình thân” khoe bữa ăn sang chảnh, cùng hình ảnh tiệc rượu linh đình tại nhà riêng. “Quỳnh búp bê” còn không quên khoe khéo năng khiếu làm vợ đảm của mình khi tiết lộ “tay nghề” thái thịt đã lên một đẳng cấp khác.

Ảnh: FBNV

Phía dưới bài viết, chỉ toàn thấy bình luận “mỉa mai” của cộng đồng mạng, nhưng tuyệt nhiên lần này lại không hề thấy nữ diễn viên đáp trả.

Ảnh: FBNV

Cùng thời điểm, Shark Bình lại gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái đầy sầu não trên story Facebook cá nhân. Cụ thể, bạn trai Phương Oanh đăng tải đoạn clip ngắm trăng một mình kèm câu nói chất chứa đầy sự cô đơn: “Đêm trung thu đáng nhớ: một mình một ván, bơi giữa sông Hồng, xung quang toàn quái vật (xà lan), đi ngắm nàng trăng”.

(Ảnh: FBNV)

Bài đăng của Shark nhận về nhiều lượt tương tác từ khán giả. Đa phần là những bình luận “hỏi thăm” Shark Bình: “Người yêu chú đâu?”; “Em búp bê của Shark đâu?”; “Ủa người yêu ăn nhậu còn Shark ngồi không buồn vây”;… Thế nhưng, giống như Phương Oanh, đứng trước loạt câu thăm hỏi đầy ân cần của cư dân mạng, Shark Bình lại  im lặng và chẳng thèm đoái hoài.

Trước nghi vấn trục trặc tình cảm, cả Shark Bình và Phương Oanh đều không lên tiếng, điều này càng khiến dân tình được dịp tò mò thêm.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland