Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Người đẹp Lê Âu Ngân Anh đi tới đâu thu hút tới đó nhờ dát hàng hiệu kín người, mặc kín đáo vẫn không hề mờ nhạt 

5 năm qua sau khoảng thời gian dồn dập thị phi, công chúng bất ngờ trước một Lê Âu Ngân Anh hiện tại thăng hoa hoàn hảo ở cả sự nghiệp và nhan sắc. 

5 năm trước, sau khi đăng quang trở thành Hoa hậu Đại Dương 2017, chưa tận hưởng niềm vui chiến thắng, cô đã trở thành tâm điểm của biết bao nhiêu lời châm biếm, chê bai về nhan sắc. Đây chắc chắn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với cô, chính vì vậy cô lựa chọn rời xa showbiz, trở thành nữ giảng viên đại học mang nét đẹp tri thức.

Cô lựa chọn rời xa showbiz, trở thành nữ giảng viên đại học mang nét đẹp tri thức.

Nàng hậu cũng xác định sẽ hướng tới hình tượng với phong cách thời trang thanh lịch và xa hoa hơn.

Với cương vị là một nữ giảng viên đại học, nhưng phong cách thời trang của cô không hề nhàm chán, thay vào đó là những bộ cánh kín đáo nhưng không kém phần sang trọng, toát lên khí chất của một giảng viên.

Hiện tại không hoạt động trong showbiz nữa mà chuyển sang công tác giảng dạy, cộng tác với trường đại học Hoa Sen-ngành quản trị sự kiện. Hoa hậu Đại Dương Việt Nam xây dựng cho mình hình ảnh sang chảnh, hào nhoáng mỗi khi đi dạy. Cô theo đuổi phong cách thanh lịch, quý tộc với áo và váy vải tweed, túi hiệu trăm triệu.

Phong cách thời trang đi dạy của cô cố gắng phát huy sự thanh lịch, chỉn chu nhất có thể nhưng không vì thế mà người đẹp từ bỏ sở thích dùng hàng hiệu trong nhiều năm.


Phong cách thời trang đi dạy của cô cố gắng phát huy sự thanh lịch, chỉn chu nhất có thể

Không gò bó với những bộ đồ công sở nhàm chán, cô còn làm chao đảo nhiều anh nhìn khi diện outfit sành điệu với áo khoác dạ màu hồng cánh sen, chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu tông màu hồng chính thứ chiếm spotlight.

Chiếc túi cô cầm có giá trị bằng cả một căn nhà (Ảnh: MXH)

Được biết giá trị của chiếc túi này rơi vào khoảng 70.000USD, tương đương khoảng 1,6 tỷ đồng. Bên cạnh đó, outfit này còn có hàng loạt các phụ kiện đi kèm đến từ thương hiệu Chanel xa xỉ như belt, chocker, bông tai cũng đắt đỏ không kém. Riêng chiếc belt với túi mini đeo hông cho đẹp chẳng thể đựng được gì đã có giá khoảng 70 triệu đồng. Chỉ riêng các món phụ kiện, set đồ của cô đã gần 2 tỷ đồng.

Cô cũng thường xuyên xuất hiện với những outfit hàng hiệu vô cùng đắt giá.

Khi đi dạy, Ngân Anh chú trọng đến tổng thể chỉn chu nhưng vẫn đảm bảo tính thời thượng, sang chảnh.

(Ảnh: internet)

Diện set đồ White all white, Ngân Anh khéo léo mix cùng giày hiệu Tom Ford trị giá gần 20 triệu đồng, túi Roberto Cavalli giá hơn 50 triệu đồng.

 

Hay huyền bí trong chiếc váy đen trị giá gần 58 triệu đồng nhờ mix cùng túi da rắn giá trị tương đương, cả hai mốn đồ đều đến từ nhà mốt đình đám Gucci.

Có thể thấy rằng, dù ăn mặc kín đáo thanh lịch đúng chuẩn hình mẫu giảng viên, người đẹp 9X vẫn không hề mờ nhạt nhờ thói “chơi” hàng hiệu ấn tượng.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland