Connect with us

Hi, what are you looking for?

CỘNG ĐỒNG

Nguyễn Thúc Thùy Tiên: Từ người đẹp vô danh đến hoa hậu chạy show không kịp, đại sứ nhiều nhãn hàng, thu nhập 20 tỷ

Chỉ sau 2 tháng đăng quang Hoa hậu Hòa Bình quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã kiếm được hơn 20 tỷ đồng.

Tháng 12/2021, Thùy Tiên khiến người hâm mộ sắc đẹp nước nhà không khỏi tự hào khi trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên giành ngôi vị cao nhất tại đấu trường Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế).

Việc đăng quang một cuộc thi nhan sắc lớn giúp giá trị thương hiệu của nàng hậu sinh năm 1998 thăng hạng vượt bậc. Nhiều lời mời hợp tác, quảng cáo từ các nhãn hàng lớn đồng loạt tìm đến Thùy Tiên.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi Hồ Ngọc Hà bật mí về màn hợp tác với Thùy Tiên. Nhiều khán giả liền đoán rằng, Thùy Tiên sẽ góp mặt trong chiến dịch quảng bá sản phẩm của Hà Hồ hoặc trong một MV ca nhạc.

Dù chỉ vừa đăng tải một bức ảnh nhưng người hâm mộ đã không khỏi đón chờ màn kết hợp của hai mỹ nhân đình đám nhất nhì Vbiz này.

Trước đó, Thùy Tiên vinh dự được bổ nhiệm chức Phó chủ tịch của một nhãn hàng lớn. Đồng chức vị với Thùy Tiên là Quang Linh – một vlogger nổi tiếng có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

Ngay khi trở thành Phó chủ tịch, Thùy Tiên và Quang Linh công bố quỹ từ thiện được trích từ doanh thu bán hàng của thương hiệu nhằm hỗ trợ những mảnh đời khó khăn.

Đồng thời, Thùy Tiên và Quang Linh cũng trở thành gương mặt quảng cáo cho nhãn hàng ấy.

Mới đây, cả hai có buổi chụp hình nhằm phục vụ cho chiến dịch quảng bá thương hiệu. Phải nói, lịch trình của Thùy Tiên và Quang Linh càng thêm bận rộn khi vừa đảm nhận vị trí Phó chủ tịch lại còn kiêm luôn gương mặt đại diện nhãn hàng.

Đặc biệt hơn, Thùy Tiên còn nhận được lời mời hợp tác của một thương hiệu đồ điện tử nổi tiếng nhất nhì thế giới.

Hình ảnh của Tân Hoa hậu trong bộ ảnh quảng bá cho nhãn hàng này khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Có thể thấy, nàng hậu sinh năm 1998 đang là gương mặt được săn đón tích cực.

Trước đó, Thùy Tiên trở thành gương mặt đại diện cho một sàn thương mại điện tử lớn với cát-xê 5 triệu bath (tương đương 3,4 tỷ đồng). Mức thù lao của nàng hậu cho một hợp đồng khiến người hâm mộ không khỏi choáng ngợp.

Đặc biệt, ngài Nawat còn từng tiết lộ Thùy Tiên đã kiếm được 30 triệu bath (tương đương 20 tỷ đồng) chỉ sau 2 tháng đăng quang.

Sắp tới, Thùy Tiên sẽ tiếp tục nhiệm kỳ Hoa hậu với Latin tour từ ngày 7/3. Nàng hậu sẽ đến Peru, Colombia và Ecuador để ngồi ghế Miss Grand cấp quốc gia.

Sau chuyến đi đến các nước Latin, Thùy Tiên sẽ trở về xứ sở chùa vàng cho các hoạt động tiếp theo. Đầu tháng 5, nàng hậu sẽ đến Tây Ban Nha tham gia các sự kiện đầy hấp dẫn.

Đăng quang Miss Grand International, Thùy Tiên trở thành cái tên được truyền thông và các nhãn hàng săn đón.

Hàng loạt các hợp đồng quảng cáo đến từ các thương hiệu lớn mang lại cho nàng hậu nguồn thu nhập đáng nể chỉ sau hơn 2 tháng đăng quang. Bạn nghĩ sao về nàng hậu tài sắc này? Hãy chia sẻ cùng với chúng tôi nhé!

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland