Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Nhiều người xếp hàng mua các loại bánh trung thu nổi tiếng, “chiến thần review” Hà Linh chê không khác gì các loại bán tràn lan ở chợ

Theo dòng sự kiện, mới đây nữ youtuber Hà Linh đã có nhận xét thẳng thắn về các loại bánh cô ăn tại các thương hiệu nổi tiếng. Điều này khiến nhiều dân mạng quan tâm và bàn luận.

Youtuber Hà Linh đã quay clip review về bánh trung thu ở các thương hiệu nổi tiếng và có nhận xét gây nhiều tranh cãi. Cô nói từ đầu video là không nhận quảng cáo cho tên tuổi nào mà chỉ nhận xét dựa trên cảm nhận thực tế.

“Chiến thần review” Võ Hà Linh đã có một loạt những phát ngôn gây tranh cãi về thương hiệu bánh trung thu Bảo Phương. Tiệm bánh tuổi đời hơn 70 năm qua khiến người dân Hà Nội xếp hàng dài có lúc gần cả cây số chỉ để chờ đến lượt mua bánh, thì với Võ Hà Linh loại bánh này không có gì quá đặc biệt.

Cô ăn thử và đánh giá bánh nướng thập cẩm với phần vỏ khá cứng, nhân quá ngọt, chỉ nhận 6/10 điểm. “Mình đã hi vọng rất là nhiều bởi vì mình thấy rằng đây cũng là một trong số những tiệm bánh khá nổi tiếng ở Hà Nội. Nhưng khi ăn mình thấy bình thường, cho 6/10 điểm”, nữ youtuber nói.

Ảnh chụp màn hình, youtube Hà Linh

Đến bánh dẻo thập cẩm thì lại càng khiến cô thất vọng hơn vì vỏ bánh quá dày dù dẻo và thơm, đặc biệt phát ngôn gây bão cộng đồng mạng khi nhận xét loại bánh dẻo này “không khác gì các loại đang được bán tràn lan ở chợ”.

Sau khi video được đăng tải đã nhận về rất nhiều luồng ý kiến của người xem.

Nhiều người lại cho rằng mỗi người mỗi khẩu vị khác nhau, đặc biệt lại còn là loại bánh truyền thống lâu đời tại Hà Nội, để trụ đến hiện tại mà vẫn đông nghịt như thế ắt hẳn hương vị không hề kém cạnh thương hiệu bánh trung thu khác.

Bên dưới, vô vàn bình luận của khán giả:

– Khổ quá, mình ăn không ngon thì mình không thích, mình mua ít. Còn người ta ăn thấy ngon thì người ta mua nhiều.

– Bánh này người ta review đúng rồi. Vỏ thì hơi cứng như bị cháy, nhân thì ngọt nhiều.

– Nhận xét như chuyên gia ẩm thực, thấy coi masterchef người ta chỉ ăn 1 ít và uống nước liền sau đó để không bị ảnh hưởng vị giác để không bị nhận định khách quan, chưa kể hiểu biết thực phẩm rất rộng.

– Chả phải tự nhiên người ta gọi là bánh truyền thống. Nhiều người yêu các loại bánh truyền thống vì nó mang hương vị dân dã của năm tháng. Những người yêu bánh trung thu cổ truyền là những người suy nghĩ khác lắm, chả ai vì xem dăm ba cái review mà không mua.

– Riêng đồ ăn thì tuỳ khẩu vị chứ, người này không ngon nhưng người kia thấy ngon thì sao.

Ảnh chụp màn hình, youtube Hà Linh

Trong bài viết của báo Dân Việt, có những khách hàng đến xếp hàng mua bánh bày tỏ:

“Nhà tôi đã là khách quen ở đây bao nhiêu năm qua. Trước đây năm nào cũng vậy tôi đều đến đây chờ mua. Biết là phải xếp hàng nhưng cũng thành thói quen. Mua hộp bánh về thắp hương cúng gia tiên xong cùng con cháu thưởng thức hương vị truyền thống”, bà Lan chia sẻ.

Vợ chồng ông bà Nguyễn Thảo đi từ huyện Gia Lâm (Hà Nội) đến phố Thuỵ Khuê (quận Tây Hồ, Hà Nội), khoảng 17km, để mua bánh. “Năm nào gia đình tôi cũng ăn ở đây, bánh hợp khẩu vị với những người có tuổi như tôi. Hôm trước, tôi mua cho cả gia đình cùng ăn, nhưng nay lại phải quay lại mua thêm lần nữa để chuẩn bị thắp hương ngày rằm”, ông Thảo chia sẻ.

Trao đổi với PV Dân Việt, anh Phạm Hải Đăng, người nối nghiệp đời thứ 3 tiệm bánh Trung thu Bảo Phương chia sẻ, tính đến nay tiệm bánh của gia đình đã ở tuổi đời năm thứ 72.

Khách xếp hàng mua bánh tại cửa hàng bánh Bảo Phương (Ảnh: Dân Việt) 

Chủ tiệm bánh cho rằng, mọi người có thể thích, có thể thử, có thể chạy theo trào lưu với muôn vàn loại bánh khác nhau ngoài thị trường, với những hương vị đắt đỏ và cao cấp, nhưng cuối cùng họ vẫn thèm một mùi lá chanh quê mùa trong chiếc bánh thập cẩm truyền thống mà cái giòn, cái ngọt, cái béo, cái thơm đã quấn quyện vào ký ức từ lúc bé thơ mỗi mùa trăng tròn.

Có thể thấy, việc ngon hay không còn tùy vào cảm nhận cá nhân của từng người. Việc review trên quan điểm cá nhân, đặc biệt lại là người có sức ảnh hưởng thì pha review lần này của Hà Linh lại nhận về không ít “gạch đá” .

Tổng hợp

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland