Connect with us

Hi, what are you looking for?

DIỄN ĐÀN

Nữ diễn viên Nhã Phương lộ gương mặt “kém sắc” trên sóng truyền hình, da chảy xệ khi không chỉnh sửa

Vốn chỉ tham gia phim ảnh thế nên mới đây, khi Nhã Phương xuất hiện trong một chương trình truyền hình, nhiều người không khỏi bất ngờ vì vẻ ngoài “kém sắc” của bà xã Trường Giang, khác xa hình ảnh tự đăng. 

Mới đây, trong lần hiếm hoi trở lại một gameshow truyền hình, mỹ nhân 9x gây bất ngờ khi để lộ dung mạo không còn được như xưa.Cụ thể, Nhã Phương và Thúy Ngân trở thành khách mời tiếp theo của chương trình thực tế “2 Ngày 1 Đêm”.

Hình ảnh rạng rỡ trong ảnh đã qua chỉnh sửa của Nhã Phương (Ảnh: Internet)

Trước khi bước vào cuộc chơi, bộ đôi mỹ nhân đã có buổi trả lời phỏng vấn ngắn cùng BTC.Bên cạnh màn đối đáp thú vị, bà xã Trường Giang gây bất ngờ vì vẻ ngoài được nhận xét sụt giảm phong độ.Không thể make-up quá đậm như khi đi dự event và thông qua ống kính quay cận, không chỉnh sửa, Nhã Phương lộ rõ dấu hiệu lão hóa với làn da chảy xệ, nếp nhăn, bọng mắt to.

Vùng da cổ nhăn nheo khiến người đẹp già dặn hơn hẳn dù cô mới chạm ngưỡng 30+.So với hình ảnh đã qua chỉnh sửa và make-up cẩn thận của Nhã Phương tại một chương trình khác thì đúng là một trời một vực.

Nhã Phương lộ rõ dấu hiệu lão hóa với làn da chảy xệ, nếp nhăn, bọng mắt to. (Ảnh: Internet)

 Nhã Phương được xem là một trong những nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng phim ảnh Việt. Tuy nhiên, cô cũng nhiều lần bị netizen soi phong độ sắc vóc lên xuống thất thường, khác với ảnh tự đăng.

Một lần khác cô để lộ diện mạo khác lạ trên sóng truyền hình.Dù có sự hỗ trợ từ phần mềm chụp ảnh, nữ diễn viên vẫn để lộ những vết chân chim ở đuôi mắt.Qua ảnh chụp lén, nhan sắc của Nhã Phương giảm độ rạng rỡ.Nhã Phương từng thừa nhận nếp nhăn, bọng mắt là khuyết điểm khiến cô tự ti nhất trong một lần livestream.

Có thể thấy rõ sự lão hóa, kém sắc trên gương mặt của nữ diễn viên (Ảnh: Internet)

Trong clip, khi ngồi cạnh Thúy Ngân, bà xã Trường Giang bị đánh giá kém phong độ hơn đàn em rất nhiều.

Cách đây không lâu, trong một buổi livestream, Nhã Phương xuất hiện với diện mạo kém xinh khiến dân tình không khỏi hoang mang. Khác hẳn với hình ảnh rạng rỡ, xinh đẹp thường thấy, nữ diễn viên sinh năm 1990 để lộ gương mặt bóng dầu trông già dặn hơn hẳn. Thêm vào đó, lối trang điểm đậm cũng khiến bà xã Trường Giang như cộng thêm nhiều tuổi.

Nhã Phương xuất hiện với diện mạo kém xinh trong buổi livestream (Ảnh: Internet)

Xoay quanh nhan sắc của nữ diễn viên, bên cạnh nhiều ý kiến chê bai thì nhiều khán giả tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của cô và cho rằng cô đã trải qua sinh nở nên không thể so sánh với đàn em được, vì thế cũng không thể tránh được các dấu hiệu lão hóa.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland