Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Ông bố nổi tiếng từ chối đi ô tô sang, khoác áo mưa, mang dép lê đón con tan học

Người nổi tiếng, diễn viên thì cũng là người bình thường, họ cũng có gia đình, con cái. Như diễn viên hài nổi tiếng xứ Trung này cũng là một ông bố như bao người khác.

Trái ngược với cảnh đi ô tô sang, đeo kính đen, che kín mặt khi ra đường. Ông bố này lại chọn một lối sống giản dị, làm một ông bố bình thường nhất.

Người ta còn bắt gặp hình ảnh diễn viên nổi tiếng mặc áo mưa và mang dép lê đón con tan học. Nhìn vào cực kỳ gần gũi, bình dị nên được nhiều người khen ngợi, quý mến ông bố diễn viên hài nổi tiếng xứ Trung, Nhạc Vân Bằng, 37 tuổi này.

Ảnh: kknews

Chuyện bố mẹ mặc áo mưa, đứng dưới trời mưa tầm tã đón con tan trường là chuyện bình thường thôi ạ. Nhưng điều thú vị là ông bố bị phát hiện là một diễn viên hài nổi tiếng trên màn ảnh.

Người quay clip lại rất bất ngờ khi thấy hình ảnh ngộ nghĩnh, giản dị của ông bố này. Với thân hình đáng yêu như Đô rê mon, mặc một chiếc áo mưa đỏ, còn mang một đôi dép nhựa xanh.

Ông bố này cứ thế đứng trong mưa ngóng về cổng trường chờ con tan học, sợ con gái ra sẽ không tìm thấy bố.

Hình ảnh của nam diễn viên không hề khiến khán giả thất vọng vì thiếu chăm chút. Ngược lại thấy rất dễ thương. Ngay khi hình ảnh được đưa lên mạng, rất nhiều người vào bàn tán xôn xao. Đa phần mọi người đều khen anh làm một ông bố rất có trách nhiệm.

Khác xa với hình ảnh hào nhoáng, ông bố vẫn khoác áo mưa, đi dép lê để đón con  (Ảnh: internet)

Thừa điều kiện để thuê người hoặc đi ô tô sang trọng đến đón con cho khỏi ướt, ông bố chọn cách mặc áo mưa, đi dép lê giản dị, đến cổng trường chờ con.

Suy cho cùng, có là người nổi tiếng đến đâu thì vẫn là bố trẻ con, tấm lòng lo lắng, yêu thương con thì đâu phân biệt giàu nghèo, người thường hay người nổi tiếng.

Bức ảnh chụp ông bố Nhạc Vân Bằng mặc áo mưa đón con tan học đã khiến nhiều phụ huynh “thức tỉnh”. Họ thừa nhận rằng bản thân vì quá bận rộn mà không hoặc ít khi đưa đón con đi học. Họ tự trách vì mình đã không làm tròn trách nhiệm của một người bố người mẹ.

 Mà trẻ nhỏ thì lại rất cần có bố mẹ ở bên, cho con cảm giác yêu thương, an toàn. Nhìn những ánh mắt ngơ ngác, ngóng được bố mẹ đón mỗi khi tan học là biết chúng mong đợi bố mẹ đến nhường nào.

 

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland