Connect with us

Hi, what are you looking for?

CỘNG ĐỒNG

‘Ông hoàng giải trí’ Trường Giang, ở nhà chục tỷ, đi siêu xe đắt đỏ nhưng vẫn sống giản dị: Đi dép tổ ong, ăn quán lề đường

Dù đã thành công và có cuộc sống vương giả nhà lầu xe sang nhưng Trường Giang vẫn giữ thói quen giản dị.

Trường Giang là một trong những “ông hoàng giải trí” của showbiz Việt khu vực phía Nam. Vị trí của anh trong làng giải trí Việt khó ai có thể thay thế được. Nổi tiếng đình đám và sở hữu tài sản kếch xù nhưng nam danh hài vẫn có tính cách rất giản dị.

Trên mạng xã hội TikTok, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trường Giang giản dị ngồi lề đường ăn hàng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Có thể thấy, nam danh hài bước xuống từ chiếc xe 3 bánh độc đáo. Ông xã Nhã Phương diện đồ khá giản dị với áo thun, quần short, mũ lưỡi trai và mang đôi dép tổ ong quen thuộc.

Sau khi bước xuống xe, Trường Giang đi thẳng đến một gánh hàng rong bán lề đường và ngồi lên chiếc ghế nhựa thấp.

Khoảnh khắc này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú bởi anh là một danh hài hàng đầu showbiz Việt nhưng lại không ngần ngại ngồi trên vỉa hè để ăn hàng cùng khán giả.

Dù đoạn clip chỉ khoảng 11 giây nhưng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều người dành lời khen cho sự giản dị, chân chất của “Mười Khó”. Một số bình luận của cư dân mạng:

“Giản dị như thế này thì trong showbiz chắc chỉ có thể là Giang ca, đáng yêu lắm”

“Nổi tiếng và giàu có đến đâu thì Giang ca vẫn giản dị và thích mang dép tổ ong nha”.

“Nhìn bình dân, dễ thương thật sự luôn. Mấy ai nổi tiếng cỡ đó mà chịu ngồi lề đường như vậy”.

“Thích nhất là Trường Giang, vừa đa tài lại còn có tính cách thân thiện với khán giả nữa, nói chung là dễ thương”,…

Phải công nhận rằng Trường Giang là một trong những nghệ sĩ rất viên mãn của showbiz Việt. Không chỉ nổi danh đình đám mà anh còn thành công trong việc kinh doanh và sở hữu khối tài sản khủng.

Hiện tại, nam danh hài là chủ của chuỗi cà phê, quán cơm quê tại TP. Hồ Chí Minh. Ở Phú Quốc, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương còn mở thêm cửa hàng hải sản với diện tích hàng nghìn m2.

Được biết, tại “đảo ngọc” này, “Mười Khó” còn có căn biệt thự view biển cực sang chảnh với giá hơn 15 tỷ đồng.

Gần đây Trường Giang cũng vừa xây dựng xong căn biệt thự sân vườn cho gia đình tại ngoại ô TP. Hồ Chí Minh. Đây là căn nhà mà vợ chồng anh dành tặng riêng cho cô con gái và được đặt tên là “nhà trọ Destiny”.

Có thể thấy, biệt thự sân vườn của nam dành hài có diện tích khá lớn, không gian sống hòa mình với thiên nhiên. Trong khuôn viên biệt thự, “Mười Khó” cho xây dựng khoảng vườn xanh mát, sân cát trắng để con gái chơi đùa và có cả hồ cá koi.

Bên cạnh đó, nam danh hài còn có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên Nhã Phương. Trường Giang dành rất nhiều sự quan tâm, yêu thương và luôn chăm sóc cho bà xã. Nói về bí quyết giữ gìn hôn nhân, “Mười Khó” từng tâm sự với truyền thông rằng:

“Gia đình là phải vui, hạnh phúc và ấm áp nhưng để có được điều này thì một trong hai vợ chồng cần biết sẻ chia cho nhau như giảm bớt giao lưu bạn bè, mua sắm… để dành thời gian cho tổ ấm. Mỗi người biết nhường nhịn, giảm cái tôi của mình một chút thì gia đình sẽ vững bền”.

Có thể nói, cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của Trường Giang. Không chỉ vậy, nam danh hài còn được đông đảo khán giả yêu thích bởi tính cách giản dị, chân chất của mình.

Theo Yan

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland