Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Phương Oanh bất ngờ tung tin nhắn “tố” vợ Shark Bình giả tạo, lợi dụng mình để nổi tiếng có mục đích

Khi mọi việc tưởng chừng như đang dần lắng xuống thì bất ngờ khuya ngày 8/9, nữ diễn viên Phương Oanh chia sẻ dòng tin nhắn tố giác vợ của Shark Bình giả tạo, lợi dụng sự nổi tiếng của cô để xây dựng hình ảnh và vì vấn đề tài sản.

Rạng sáng ngày 9/9, cộng đồng mạng được phen hít hà drama khi ngôi sao phim “Quỳnh búp bê” bất ngờ đăng tải bài viết rất dài thể hiện thái độ bức xúc khi bị mắng chửi vì liên quan đến chuyện hẹn hò doanh nhân giàu có.

Đồng thời, Phương Oanh công khai đoạn tin nhắn của người yêu cũ Shark Bình và lên tiếng tố giác vợ của anh – nữ doanh nhân Đào Lan Hương là người giả tạo, lợi dụng sự nổi tiếng của nữ diễn viên để xây dựng hình ảnh tốt đẹp cho bản thân.

Nguyên văn chia sẻ của nữ diễn viên trên trang cá nhân (FBNV)

Kèm theo bài viết, cô cũng đăng tải một loạt tin nhắn của vợ Shark Bình:

Ảnh: FBNV

Phương Oanh thẳng thắn chỉ ra rằng nguyên nhân khiến vợ Shark Bình bỗng dưng làm lớn chuyện tình cảm là vì lợi dụng hình ảnh và sự nổi tiếng của cô trong lòng công chúng để hạ bệ và xây dựng hình tượng “nữ cường nhân”  hy sinh cho gia đình như hiện tại:

“Vì Oanh là người nổi tiếng, chỉ có dựa vào điều này thì mới biến chị ta từ một người chả mấy ai biết đến ngoài cái danh “vợ Shark Bình” trở thành một “nữ cường đứng lên vì con” được nhiều người biết đến”. Đồng thời, cô còn phê phán hành động sử dụng ảnh trong quá khứ của con mình với những lời lẽ đáng thương nhằm kêu gọi sự đồng cảm từ khán giả.

Diễn viên Phương Oanh (Ảnh: Internet)

Phương Oanh cũng khẳng định sẽ không im lặng sau những gì đã xảy ra, và nếu vợ cũ Shark Bình làm ra chuyện này vì đồng tiền thì cô sẽ đứng lên bảo vệ danh dự cũng như tình yêu của mình.

Được biết thì trước đó, nữ diễn viên vướng vào lùm xùm tình ái với Shark Bình, nhưng vị cá mập này lại chưa dứt điểm với vợ về vấn đề ly hôn nên mới để xảy ra cơ sự này. Hiện tại, sau khi đăng tải bài viết thì Vợ Shark Bình vẫn chưa có thêm động thái gì.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland