Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Quỳnh Trần JP: Bình thường ăn mặc giản dị, nhưng khi lên đồ thì ai nấy đều trầm trồ

Mới đây, Quỳnh Trần JP vừa khiến fan hâm mộ được phen trầm trồ khi xuất hiện với diện mạo vô cùng mới lạ, lên đồ chuẩn doanh nhân thành đạt, khác hẳn với hình ảnh mẹ bỉm sữa trên video.

Với những ai đã theo dõi hành trình nỗ lực của Quỳnh Trần JP thì đều có thể thấy sự thay đổi của nàng dâu Nhật Bản, với hình tượng mới này của bà mẹ 1 con, Quỳnh Trần JP khiến nhiều người phải xuýt xoa và dành tặng lời khen.

Quỳnh Trần JP cũng đã đăng tải hình ảnh đầy tươi tắn trong ngày ra mắt ‘đứa con tinh thần’, cụ thể cô chọn mặc một bộ đồ có thiết kế màu đen sang trọng và nhẹ nhàng, trẻ trung. Mái tóc được búi cao gọn gàng cùng gương mặt đã trang điểm kỹ lưỡng. Nhiều người nhận xét, Quỳnh Trần JP ‘lên đồ’ chẳng khác gì nữ doanh nhân thành đạt.

Mặc dù chỉ sở hữu chiều cao 1m49 cùng cân nặng 61 kg, thế nhưng khi lên hình nhìn nữ Youtuber vẫn vô cùng thon gọn và duyên dáng.

Nhờ vào trang phục cộng với lối make up trẻ trung cùng kiểu tóc phù hợp đã giúp nữ doanh nhân che đi được các khuyết điểm và phô ra sự duyên dáng vốn có của mình.

Cô thường ưu tiên những chiếc váy mini dress có kiểu dáng và màu sắc nhã nhặn, lịch sự để khéo léo che đi những khuyết điểm của bản thân. Phần tay dài hoặc lưng lửng để giúp che đi bắp tay kém thon gọn.

Cô cũng ưu tiên những màu sắc giúp ‘giấu dáng’ hiệu quả như: kem, đen, hoặc các bản phối màu giúp đánh lừa thị giác, vì vậy mà mỗi lần lên đồ Quỳnh Trần JP đều nhận được lời khen ngợi từ CĐM.

Có thể nói rằng, không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa biết làm đẹp thôi. Chị em phụ nữ cũng đừng vì quá chăm lo cho gia đình mà bỏ bê bản thân nhé!

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland