Connect with us

Hi, what are you looking for?

DIỄN ĐÀN

Rao bán miếng đất Hà Nội gần 4 tỷ/m2, thế giới cũng chào thua

Đến thế giới chắc cũng phải chào thua khi miếng đất 5,3m2 trên đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài từng được rao bán với giá 20 tỷ đồng.

Nhiều diễn đàn mạng xã hội từng xôn xao với bức ảnh rao bán đất với nội dung: “Tại đây bán thửa đất 5,3m2 (dài 18,7m, rộng 0,28m) giá 20 tỷ” kèm theo số điện thoại để người mua liên hệ. Như vậy, tính ra miếng đất được rao bán có giá gần 4 tỷ đồng/m2.

Liên hệ với số điện thoại trên tấm biển rao bán người này cho hay mảnh đất trên nằm trên đường Nguyễn Văn Huyên. Khi đặt vấn đề về giá của mảnh đất vị này chỉ cho biết ngắn gọn: “Bán rồi, người ta lấy rồi”.

Miếng đất 5,3m2 này được rao bán với giá 20 tỷ đồng.

Tìm đến địa chỉ mảnh đất này thì đến nay tấm biển đã được tháo xuống. Theo một người dân ở khu vực này cho biết cũng chỉ nhìn thấy tấm biển treo lên chưa đến một ngày.

“Buổi chiều khi đi làm về tôi không còn thấy tấm biển rao bán đó nữa chỉ thấy trên bức tường ngay cạnh ghi “Đất đang tranh chấp không giao dịch” – người dân sống tại khu vực này cho hay.

Với mảnh đất trên, nếu có người mua, thì diện tích vừa vặn xây bức tường rộng 28cm, chạy dài 18,7m.

Mảnh đất dài 18,7m, rộng 0,28m được rao bán gần 4 tỷ/m2, tấm biển rao bán trước đó đã được tháo xuống.

Những bức tường có giá cả tỷ đồng cũng không phải là chuyện lạ ở Hà Nội. Trước đó, năm 2015, dư luận từng xôn xao với bức tường có diện tích 1,7m2 cũng nằm trên đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài được rao bán với giá… 1 tỷ đồng.

Theo đó, thửa đất 1,7m2 của gia đình ông Nguyễn Phương Châm (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) là phần còn lại của diện tích 60,2 m2 trước khi mở đường. Theo ông Châm, phần đất này có giấy tờ đầy đủ, có giấy xác nhận đóng dấu của phường, của ban quản lý dự án quận.

Dòng rao bán này đã trở thành chuyện lạ và cũng được biết tới là “con đường đắt nhất hành tinh” có chiều dài chưa đầy 565,97m với tổng mức đầu tư gần 1.000 tỷ đồng.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland