Connect with us

Hi, what are you looking for?

DIỄN ĐÀN

Sóng đất còn kéo dài: Ai bỏ qua cơ hội này thì sẽ bị tụt hậu, bị bần cùng hoá, mất cơ hội đổi đời

Nhà nhà, người người đầu tư đất khi người ta “chắc chắn một điều, không tăng giá trong ngắn thì sẽ tăng trong dài hạn”. Đến ngay cả đất nông nghiệp, nhà đầu tư còn mua bán, trao tay như gió.

Như một vị lãnh đạo công ty bất động sản ở Hà Nội từng tiết lộ rằng, buôn đất, lợi nhuận có thể lời tới 100% trong vòng 3-6 tháng. Đó là lý do mà một công ty bất động sản mới thành lập gần 2 năm mà những nhân viên đã có thu nhập hàng trăm triệu đồng/1 tháng…chỉ nhờ buôn đất.

Cũng bởi đất cứ lên giá vèo vèo mà người ta đổ vào “ôm” một lô. Nếu so về lợi nhuận của đầu tư đất thì rõ ràng gấp hàng chục lần so với lãi suất gửi ngân hàng. Một lãnh đạo công ty bất động sản ở Hà Nội còn phân tích rằng, cứ vay ngân hàng mà buôn đất.

Mua lô đất chắc chắn 1 năm đã lời 30-50%. Càng để lâu, lô đất càng lời. Nếu ai có vốn đầu tư, để 3-5 năm thì lời là điều càng chắc chắn hơn. Đó là lý do mà nhiều người cho rằng, cứ có tiền là đổ vào đất. Không giàu hôm nay thì mai sau chắc chắn giàu.

Ảnh minh hoạ

Có “chuyên gia” đất đai còn khuyên, nếu tất tay đầu tư bất động sản ở các tỉnh khác thì có thể rủi ro vì đã tăng ảo, còn tại Hà Nội và TP.HCM thì luôn tăng trưởng bền vững, nên tất tay đầu tư vào đây rất yên tâm.

“Sóng bất động sản còn kéo dài đến 2024, ai bỏ qua cơ hội này thì sẽ bị tụt hậu, bị bần cùng hoá, mất đi cơ hội đổi đời, nhân tài sản lên 2 tới 3 lần. Cơ hội này không phải lúc nào cũng có, ai ko tận dụng là dại. Đi làm thuê hay sản xuất kinh doanh làm gì có ngành nghề nào lãi tới 200-300%/năm.

Còn đầu tư bất động sản thì cả triệu người Việt Nam đã lãi 200-300% trong giai đoạn 2020-2022 và sẽ có thêm hàng triệu người nhân gấp 2 đến 3 lần tài sản của mình trong giai đoạn 2022-2024 nữa…

Vậy nên mới có chuyện người giàu càng giàu hơn, người nghèo thì càng nghèo hơn. ‘Cày cuốc’ toát mồ hôi 10 năm cũng không bằng giá đất tăng một nhịp”, cò đất quảng cáo.

Thậm chí, có “chuyên gia” còn khuyên nên vay vốn ngân hàng để đầu tư bất động sản. Lãi suất ngân hàng đang thấp, cứ mạnh dạn cắm nhà vay, không sợ rủi ro vì bất động sản sẽ tăng nhiều lần, miễn không dính phải loại bất động sản tăng ảo là yên tâm.

Đây là “cơ hội vàng” nên tận dụng, nên cân nhắc ưu tiên đầu tư hơn là công việc khác,… Ai giữ tiền thì mất giá, ai vay tiền đầu tư bất động sản thì đổi đời… Ở các nước tư bản mua đất để đấy bị đánh thuế không chịu nổi chứ ở Việt Nam thì khác, không có chuyện đó…

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland