Connect with us

Hi, what are you looking for?

CỘNG ĐỒNG

Thành công như anh em nhà MC Quyền Linh: Người xây khu du lịch 200 tỷ, người dựng phim trường cơ ngơi 1600m2

Không chỉ xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc, MC Quyền Linh còn là người giúp đỡ em trai có được thành công như ngày hôm nay.

Nhắc đến Quyền Linh, đông đảo khán giả Việt đều dành cho anh sự ngưỡng mộ đặc biệt. Song, ít ai biết rằng, nam MC Quyền Linh còn có một người em trai cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật tên là Quyền Lộc. Hiện, cả hai anh em nhà Quyền Linh đều có sự nghiệp thành đạt và cơ ngơi giàu có.

Quyền Linh

Đầu tiên nói về Quyền Linh, nam MC sinh năm 1969 được nhắc đến là một ngôi sao đa tài của showbiz Việt khi hoạt động ở nhiều vai trò như diễn viên, MC… Không những thế, Quyền Linh và vợ Dạ Thảo còn đang sở hữu một công ty riêng, nhờ đó tiềm lực kinh tế vô cùng vững chắc.

Minh chứng cho sự giàu có của Quyền Linh phải kể đến căn biệt thự rộng lớn tọa lạc tại quận 7, TP.HCM. Được biết, cơ ngơi này của nam MC rộng 500 m2, có thiết kế dạng sân vườn nên cực kỳ thoáng. Ước tính tổng giá trị của ngôi nhà lên đến hàng chục tỷ đồng.

Song, không chỉ sở hữu biệt thự nhà vườn, Quyền Linh còn đang xây dựng một khu văn hóa du lịch ở huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng. Nói về dự án này, Quyền Linh cho biết:

“Dự án này góp phần bảo tồn văn hóa dân tộc Khmer, đem lại sự giao lưu văn hóa của người dân Sóc Trăng nói riêng, của cả nước nói chung, trở thành điểm du lịch văn hóa nổi tiếng, tạo công ăn việc làm cho con em Khmer ở địa phương”. Cũng theo Quyền Linh, số chi phí anh bỏ ra để xây khu du lịch này lên đến 200 tỷ đồng.

Quyền Lộc

Quyền Lộc được biết đến là em trai của MC Quyền Linh. Anh từng tốt nghiệp khoa diễn viên trường Sân khấu Điện ảnh và để lại dấu ấn trong lòng khán giả với một số bộ phim như Dòng Đời, Chung Cư Vui Vẻ…

Sau đó, Quyền Lộc tiếp tục theo học chuyên ngành đạo diễn và đứng ra làm chủ nhiệm cho nhiều chương trình truyền hình thực tế.

Song, ít ai biết rằng, trước đây, Quyền Lộc từng có khoảng thời gian lao theo con đường không đúng đắn. Tuy nhiên, nhờ được Quyền Linh uốn nắn và giúp đỡ, Quyền Lộc nay đã thay đổi hoàn toàn. Kể về tình cảm anh em với Quyền Linh, nam đạo diễn Quyền Lộc cho biết:

“Khi anh ôm, tôi cảm nhận được tình anh em quý giá đến thế nào. Tôi có được ngày nay là nhờ anh trai. Tôi đặt tên con gái là Linh Ngọc – chữ Linh là lấy tên anh trai, nhắc nhở con biết ơn bác, còn ngọc là để nhắc con luôn cố gắng, rèn luyện mình”.

Hiện, Quyền Lộc chỉ tập trung làm ăn, cũng nhờ đó anh ra mắt được phim trường rộng hơn 1600 m2 tại Tây Ninh. Xem qua cơ ngơi này của Quyền Lộc, người trong nghề đều hết lời ngưỡng mộ. Phía chính chủ cũng cho hay:

“Thực tế để làm được trường quay như thế này không đơn giản, nhưng bằng sự đam mê, nỗ lực của Lộc nói riêng và cả ekip nói chung đã cho ra mắt được một phim trường có thể nói là tâm đắc nhất đối với Lộc và mọi người”.

Cả hai anh em nhà Quyền Linh đều gầy dựng được cơ ngơi rộng lớn đáng ngưỡng mộ. Không những thế, họ còn có tổ ấm nổi tiếng hạnh phúc bên vợ con. Vậy mới thấy, phụ huynh của nam MC Quyền Linh thật may mắn khi sinh được hai người con đều tài giỏi, thành đạt và hết lòng yêu thương nhau.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland