Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Thiếu gia Minh Hải “động viên tình mới” ngay dưới bài đăng của Hòa Minzy bị dân tình bức xúc “ném đá”

Hồi tháng 2, Hòa Minzy từng lên tiếng bảo vệ Minh Hải khi anh bị khán giả nghi ngờ lăng nhăng trong một năm công tác tại Australia, dẫn đến việc cả hai chia tay. Thì mới đây, thiếu gia Minh Hải lại một lần nữa làm dân tình “dậy sóng” khi để lại bình luận “kém sang” ngay dưới bài viết của Hòa Minzy.

Trước đây, khi mới công khai việc dừng lại, nữ ca sĩ khẳng định cô và Minh Hải chia tay vì không có tiếng nói chung, chứ không liên quan vấn đề yêu xa hay người thứ ba xuất hiện. “Xin mọi người đừng trách anh ấy nữa. Hãy tôn trọng quyết định của tôi và để mọi chuyện kết thúc êm đẹp. Vì như vậy, hai chúng tôi mới thoải mái giữ mối quan hệ và tập trung chăm sóc cho bé Bo nữa. Thương Hòa thì giúp Hòa nhé mọi người”, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.’

Ca sĩ Hòa Minzy ( Ảnh: Internet)

Và Hòa Minzy càng chứng minh sự trưởng thành của bản thân khi chồng cũ công khai tình mới. Lúc rộ lên tin này, nữ ca sĩ đã nhanh chóng có bài viết trên trang cá nhân của mình:

Cô cho biết mình và bạn trai cũ không thể quay lại nên việc ai có một mối quan hệ mới là điều bình thường. Cô xác nhận tình mới của Minh Hải không xuất hiện ở thời điểm họ còn yêu nhau.

Không có người thứ ba nào cả. Giờ hãy chấm dứt mấy chuyện này để anh Hải thoát mác ‘người cũ Hòa Minzy‘. Yêu, quen hay đi với ai là quyền của anh ấy, đừng ai quan tâm. Tôi mong bố Bo có cuộc sống riêng thoải mái để cùng tôi lo cho con”, cô tâm sự.

Sau đó, ngay dưới bài viết của Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải đã để lại bình luận được dân tình cho là “kém duyên” hết cỡ, Nội dung mà bạn trai cũ của nữ ca sĩ gửi đến như sau: “Thật ra người ta nói anh cũng khá nhiều và khá lâu từ lúc em quyết định dừng lại với anh rồi. Thời điểm ấy, anh cũng đã từng gục ngã tưởng chừng như không thế đứng dậy, nhưng từ ngày anh nhận ra mọi thứ chỉ vận hành theo lẽ tự nhiên và anh vẫn phải bước tiếp vì còn quá nhiều trách nhiệm về gia đình, con cái….

Anh đã không còn hơn thua và quan tâm đến những điều không thuộc về mình nữa em à! Tất cả các lí do người ta muốn đẩy cho mình hãy để người ta tự gặm nhấm nó hằng ngày, còn anh thì cứ vẫn phải tròn trách nhiệm với hai mẹ con và bước đường phía trước của mình thôi.

Việc anh áy náy nhất lúc này là việc mình vừa mở lòng ra và chấp nhận tìm hiểu chưa được 2 tuần thì lại gặp sóng gió, mà người chịu ảnh hưởng nhiều nhất lại là đối phương. Thôi thì âu cũng Challenge cả, vượt qua được thì trời cao biển rộng! Cố lên nhé gia đình mình, cố lên nhé bạn mới! Rồi tất cả sẽ bình yên thôi! Anh tin sẽ là thế!”.

Nội dung mà chồng cũ của nữ ca sĩ để lại dưới phần bình luận bài viết (Ảnh: MXH)

Hiện do cư dân mạng phản ứng gay gắt nên bình luận này đã bị xóa, nhưng những lời lẽ văn vở, “tag” người cũ nhưng lại để động viên bênh vực “tình mới” khiến cộng đồng mạng không chấp nhận được. Liệu anh ta có nghĩ điều đó sẽ làm tổn thương đến Hòa Minzy không? dù bề ngoài Hòa luôn tỏ ra mạnh mẽ, lý trí..

Nếu Hòa nhiều lần mạnh mẽ, bình tĩnh đối diện thị phi thì Minh Hải lại vô tình đẩy sự việc đi xa hơn. Sau sự việc này, vọng Bo và mẹ Bo sẽ sống thật hạnh phúc, Hòa Minzy rồi cũng sẽ sớm tìm được một người tốt xứng đáng với cô ấy còn chuyện cũ nên khép lại từ đây, để cả hai có cuộc sống mới tốt đẹp hơn.
Tổng hợp

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland