Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Thiếu gia tiết lộ có nhà riêng, mẹ có biệt thự ngàn m2 trong show hẹn hò: Đàng gái liền gật đầu chịu làm dâu

Trong chương trình hẹn hò, màn ghép đôi giữa Minh Đạt (33 tuổi, kinh doanh trái cây nhập khẩu) và Thu Trang (28 tuổi, nữ nhân viên ngân hàng) khiến khán giả đi hết bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Minh Đạt cho biết bản thân là người có tính sạch sẽ, gọn gàng, biết nấu ăn nhưng có tật “nhả khói”. Trước khi đến với chương trình, anh cũng đã từng trải qua 3 mối tình nhưng đều không đi đến đâu cả.

Tiêu chí lựa chọn bạn gái cũng rất đơn giản, “Em chỉ cần bạn nữ cao tầm 1m6 trở lên là được, có thể quán xuyến được gia đình và tôn trọng cha mẹ, ứng xử được với tất cả mọi người”, đàng trai cho biết.

(Ảnh chụp màn hình chương trình Bạn muốn hẹn hò)

Về phía Thu Trang, cô cho biết mình người vui vẻ, biết nấu ăn nên việc chăm lo cho tổ ấm là điều không quá khó.

Tuy nhiên khác với chàng trai, nữ nhân viên ngân hàng chưa từng trải qua mối tình nào, chỉ có vài lần “say nắng” trên tình bạn, dưới tình yêu từ hồi sinh viên.

“Mong muốn của em khá đơn giản, chỉ cần bạn trai chiều cao bằng hoặc hơn em, độ tuổi lớn hơn em thì bạn nam đáp ứng được rồi, gọn gàng, ngăn nắp. Em không thích những người ở bừa bộn. Nếu được thì biết nấu ăn. Em thấy bạn nam đúng chuẩn “gu” em…”,

Ở phần trò chuyện với “ông mai”, Minh Đạt tiết lộ anh đã có nhà riêng và sống một mình trong 7 năm nay. “Ban ngày em về nhà mẹ để làm việc, sắp xếp tất cả công việc còn buổi tối em về nhà em ngủ. Căn biệt thự của mẹ em tới 1000m2”, anh chàng cho biết.

Người đàn ông có công việc ổn định, thu nhập ổn và có nhà riêng là điểm cộng rất lớn trong chuyện hẹn hò, thậm chí là cả hôn nhân. Thế nên đã khiến “nữ chính”  phần nào rung rinh.

(Ảnh chụp màn hình chương trình Bạn muốn hẹn hò)

Sau khi thấy nam chính chia sẻ về gia thế,  Thu Trang cũng thẳng thắn cho biết quan điểm của cô là tiền ai nấy giữ sau khi kết hôn để tránh việc mâu thuẫn, trách móc nhau về tiền bạc.

“Tài chính trong gia đình anh có thể lo được, tiền của em làm em cứ giữ đó và có thể lo cho gia đình, ba mẹ em. Nhưng ràng buộc một vài trách nhiệm cho em là em có thể 3-4 tháng em phải mua những đồ dùng trong gia đình như xà bông hay cái gì đó để có trách nhiệm đối với gia đình”, Minh Đạt đáp lại.

(Ảnh chụp màn hình chương trình Bạn muốn hẹn hò)

Đi cùng Minh Đạt là mẹ của anh. Khi trò chuyện với Thu Trang, bà đã hỏi: “Cô chỉ có một mình Đạt thôi, con có chịu làm dâu không?”. Không phải suy nghĩ nhiều, nữ nhân viên ngân hàng cho biết: “Dạ, việc đó con cũng rất là sẵn sàng”. 

Nghe những chia sẻ cô gái, mẹ của Minh Đạt cũng rất ưng “nàng dâu” này và hi vọng sẽ thành đôi với con trai mình. Cuối cùng, cả hai cũng trao cho nhau cơ hội hẹn hò.

Sau màn ghép đôi, nhiều bình luận xuýt xoa:

“Gia thế bên bạn trai trông giàu ghê luôn á, bạn nữ thì trông rất hiền lành. Nói chung hai bạn rất xứng đôi”

“Nghe nói tới căn biệt thự của mẹ hơn cả 100m2 mà choáng ngợp luôn”

“Đại gia có khác, đi tìm vợ liệt kê ra tài sản khủng nghe cái là ok liền”..

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland