Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Tiểu H’Hen Niê lên Hà Nội dự thi tài năng nhí “không một xu dính túi”

Được cộng đồng mạng biết đến qua bộ ảnh cô bé dân tộc Pa Cô. Mới đây, Hồ Thị Khánh Huyền (12 tuổi, Quảng Trị) một lần nữa lại khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên bởi những hình ảnh catwalk rất chuyên nghiệp được quay trên Tik Tok. Cô bé được ví như tiểu H’Hen Niê với ước mơ, hoài bão trở thành một siêu mẫu, đại diện cho đồng bào dân tộc Pa Cô.

Nói về Khánh Huyền, em có khả năng và đam mê catwalk từ nhỏ, lại được gia đình rất ủng hộ nên cô bé thường quay lại video và đăng tải lên tik tok như thỏa mãn đam mê. Những video được quay trong bối cảnh làng quê mộc mạc, giản dị. Nơi đây không có ánh đèn sân khấu, cũng không có những bộ trang phục lộng lẫy. Có thể nói cô nàng dân tộc Pa Cô thể hiện tài năng bằng tất cả những gì em có.

 


Hồ Thị Khánh Huyền (12 tuổi, Quảng Trị) sở hữu khuôn mặt xinh xắn (Ảnh:Internet)
Mới đây, Khánh Huyền đã lọt vào top 5 của một cuộc thi tài năng dành cho trẻ em, tiến đến gần hơn ước mơ trở thành một siêu mẫu, mang về luồng gió mới cho những con người ở Pa Cô.

Khánh Huyền đã lọt vào top 5 của một cuộc thi tài năng dành cho trẻ em  (Ảnh: Thời báo Văn học nghệ thuật)

Bên cạnh hạnh trình em đi, còn có các mạnh thường quân giúp đỡ. Nhờ có mọi người mà em có đủ kinh phí từ Quảng Trị lên Hà Nội để dự thi, tham gia chương trình. Chia sẻ với Thời báo Văn học nghệ thuật, bác của Huyền cho biết: “Khi đưa cháu đi thi, trong tay 2 bác cháu không hề có nổi một nghìn đồng. Huyền chỉ cầm một túi ni lông màu xanh, người gầy nhom, đi nhờ xe của người ta ra thị trấn…”.

Cô nàng dân tộc Pa Cô thể hiện tài năng bằng tất cả những gì em có.  (Ảnh: Thời báo Văn học nghệ thuật)

Đứng trước camera, Khánh Huyền vô cùng tự tin với mọi biểu cảm, thử thách. (Ảnh: Thời báo Văn học nghệ thuật)

Cô bé 12 tuổi dáng người gầy nhom, tay xách túi ni lông đứng giữa biển người khiến ai nấy đều xúc động. Sau khi kêu gọi trên Facebook, 2 bác cháu đã nhận được sự ủng hộ lớn từ những người xa lạ.

Hành trang lên thành phố của cô bé Pa Cô. (Ảnh: Thời báo Văn học nghệ thuật)

Những mạnh thường quân đã giúp cho ước mơ của Khánh Huyền trở thành hiện thực. (Ảnh: Thời báo Văn học nghệ thuật)

Lên đến Hà Nội, cô bé như được tiếp thêm sức mạnh biến ước mơ thành sự thật. Cô cũng rất nhanh nhẹn và sớm hoà nhập được với môi trường mới dù trước đó còn đang lo lắng, hồi hộp. Đứng trước camera, Huyền tự tin thay đổi biểu cảm, nét mặt cũng như tạo dáng đầy chuyên nghiệp với mọi trang phục. Điều này đã khiến cho bác của Khánh Huyền vô cùng bất ngờ nhưng cũng đầy tự hào về cô cháu gái nhỏ.

Thần thái của cô bé 12 tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng. (Ảnh: Thời báo Văn học nghệ thuật)

Sinh ra trong một ngôi làng hiếm khi sử dụng tiếng phổ thông, Khánh Huyền cũng như bao bạn nhỏ dân tộc Pa Cô khác vẫn còn ấp úng trước những câu giao tiếp mới lạ. Thế nhưng hành trình lên Hà Nội tham gia cuộc thi đã khiến cho Khánh Huyền như được “lột xác”, cô bé tự tin giao tiếp bằng tiếng phổ thông với các bạn, hoà nhập trong môi trường mới và thích nghi rất tốt với mọi khó khăn, thử thách được đặt ra.

Toàn bộ trang phục dự thi của Khánh Huyền đều được mạnh thường quân ủng hộ. (Ảnh: Thời báo Văn học nghệ thuật)

Hình ảnh thường thấy của Khánh Huyền trên TikTok. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok)

Hơn ai hết, gia đình của Khánh Huyền chính là những người mong muốn cô bé sẽ sớm hiện thực hoá được ước mơ, đưa đồng bào dân tộc Pa Cô tới gần hơn với mọi người. Khánh Huyền trong tương lai có thể sẽ nối gót H’Hen Niê, làm rạng danh quê hương, dân tộc.

Theo YAN

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland